Chương 18: Quidditch thi đấu

184 29 0
                                    

Giữa tháng mười một, nhiệt độ càng ngày càng thấp, gió lạnh thổi qua làm cho toàn thân tê tái. Hogwarts được bao quanh bởi sương mù xám nhẹ, và lâu đài ngày nào trông càng huyền ảo hơn.

Cuộc sống của Levina không hề suôn sẻ trong thời gian này.

Mỗi ngàu như thường lệ, lên lớp, ăn ở sảnh đường, đọc sách trong thư viện hoặc Phòng Yêu Cầu, trêu chọc mèo trong phòng ngủ với Sasha, và thực hành các phép thuật. Đến văn phòng của Snape vào ban đêm để cấm túc, sau đó kết thúc một ngày vui vẻ và đi ngủ. Đó là một ngày nhàn nhã để sống.

Lớp biến hình:

Giáo sư McGonagall: "Tốt lắm, Taft tiểu thư đã thành công biến từ cái gạt tàn thành con chuột, Slytherin thêm 10 điểm."

Trong lớp bùa chú:

Giáo sư Flitwick: "Tuyệt vời, Taft tiểu thư là người đầu tiên thi triển được, Slytherin 10 điểm!"

Trong lớp thảo dược:

Giáo sư Sprout: "Nào các trò, cách chăm sóc thực vật của Taft tiểu thư rất chính xác. Hãy học hỏi từ trò ấy. Ngoài ra, Slytherin được 10 điểm."

Trong lớp thiên văn học:

Giáo sư Sinista: "Có ai có thể cho tôi biết bạn đang nhìn thấy ngôi sao nào bằng kính thiên văn của mình bây giờ không?"

Levina: "Sirius."

Giáo sư Sinistra: "Rất tốt, 10 điểm cho Slytherin, Taft tieru thư không bao làm ta giờ thất vọng."

Trong lớp độc dược:

  ...

Snape: "10 điểm cho Slytherin."

Levina: "..."

Nếu Snape giáo sư ngoài thêm điểm ra còn cộng lời khen thì đó là giả Snape.

Những học sinh khác không được cộng điểm: "..."

Được rồi, tất cả họ đã quen với nó.

Đối với Lịch sử Phép thuật và Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám.

Giáo sư Binns không đặt câu hỏi gì cả. Đối với Giáo sư Herbert, huh. Thật tốt nếu người đó không làm phiền cô.

Tóm lại, cuộc sống của Levina có thể coi là bình lặng và yên bình.

Có trời mới biết cô muốn cuộc sống của mình bình yên đến nhường nào. Nhưng cuộc sống chỉ là tóm cổ bạn và cho bạn biết phản tác dụng có ý nghĩa như thế nào.

Vào ngày này, bầu trời không một gợn mây, và bầu trời trong xanh làm cho lòng người cảm thấy hạnh phúc.

Nhưng những gì xảy ra tiếp theo không mấy dễ chịu.

Mùa Quidditch đã bắt đầu. Cái gọi là Quidditch là một môn thể thao chỉ có thể hoàn thành bằng cách cưỡi chổi.

Tổng cộng bảy người là cần thiết. Ba người truy đuổi chiến đấu để ghi bàn với Quaffle, thủ môn bảo vệ các cột khung thành, hai người đánh bóng giữ cho Bludger không làm tổn thương cầu thủ của họ, người tìm kiếm phụ trách bắt quả bóng, và quan trọng nhất là một trăm năm mươi điểm.

Không có gì nguy hiểm trong môn thể thao này, ngoại trừ việc rơi chổi và gãy chân, bị Bludger ném trúng hoặc vô tình va vào cột.

...

Chà, nó thực sự khá nguy hiểm. Vì vậy, ngay cả khi Levina thích bay, cô cũng không thể đăng ký học Quidditch. Mặc dù bà Hooch cho rằng Levina có tài năng này, nhưng cô vẫn run rẩy khi nghĩ đến những phương pháp huấn luyện kinh khủng của đội trưởng Slytherin, và cô kiên quyết không đi.

Nhưng đến xem trận đấu như một khán giả thì không sao.

Thính phòng Slytherin. Levina và Sasha ngồi cạnh nhau, mỗi người đều cầm trên tay một chiếc lọ nhỏ có ngọn lửa màu xanh lam, thời tiết lạnh đến mức dùng phép sưởi ấm là đều không thể tránh khỏi.

Trận đấu hôm nay là Slytherin vs Gryffindor. Không có gì ngạc nhiên khi năm nay đội Slytherin đã vô địch giải đấu và họ đã giành chức vô địch trong 7 năm liên tiếp.

Bà Hooch là trọng tài. Bà đứng đó với vẻ mặt nghiêm túc, chờ đợi các tuyển thủ bước vào.

Khi tiếng còi vang lên, mười bốn cây chổi bay lên không trung và bay lên cao. Trò chơi bắt đầu.

"Được rồi, bây giờ chúng ta có thể thấy Quaffle bị nhà Slytherin chiếm đoạt. Ồ, tuyệt vời, 10 điểm cho Slytherin."

Bình luận viên phục vụ trò chơi giải thích nhiệt tình.

Ở ghế học sinh, Levina đang xem trận đấu bằng kính viễn vọng. Sau khi phát hiện Slytherin ghi bàn, liền hét lên với Sasha: "Sasha, nhìn xem, Slytherin đã ghi bàn."

"Merlin, mới bắt đầu được ba phút." Sasha vọng lại.

Tiếp theo, Slytherin liên tục ghi bàn, và tiếng gầm rú của nhà Gryffindors vang lên khắp sân vận động.

Tâm trạng của Levina được kích thích bởi sự cổ vũ của các Slytherin.

Trái tim của các học sinh được gắn kết bởi các hoạt động tập thể, một lòng một dạ.

Tuy nhiên, một bất ngờ bất ngờ đã làm gián đoạn thế trận đang diễn ra sôi nổi.

Bludger, đang bay rất tốt trên sân, lao về phía ghế học sinh Slytherin với tốc độ cực nhanh, và mục tiêu của nó là Levina.

Trong chóp mắt, Levina tội nghiệp của chúng ta đã bị Bludger hất văng vào đầu.

Levina chỉ cảm thấy quay cuồng, trán đau nhức, rồi bất tỉnh nhân sự.

Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến mọi người không kịp phản ứng gì.

Khi định thần lại, họ phát hiện cô gái bị đập trúng đã biến mất.

Snape đột ngột đứng dậy và nhanh chóng biến mất ơ băng ghế của giáo viên. Anh sẽ đi tìm Levina.

Các học sinh tại sân vận động đã bị choáng ngợp, và họ quá sốc để nói nên lời.

Trò chơi được dừng khẩn cấp. Mọi người được các giáo sư dẫn trở lại phòng chờ.

Sasha vô cùng lo lắng, vì chỉ có cô mới biết rằng Levina đã bị bắt cóc.


HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ