"Giáo sư, luận văn của ta cần cải thiện lại gì không?" Levina ngẩng đầu lên, trong mắt tràn đầy mong đợi.
"Không cần. Bước tiếp theo là giai đoạn thực hành. Phần lớn thí nghiệm kế tiếp đều phải do chính trò thử nghiệm, và mới biết liệu chúng có thành công hay không." Snape nói thẳng không cố kỵ
Snape giáo thụ nhét mẫu đơn vào tay Levina Taft và nói tiếp: "Khi bắt đầu thực nghiệm, rất có thể trò sẽ gặp trở ngại như không thể niệm phép, đũa phép không thích ứng, v.v. Đến lúc đó, chỉ sợ đứng trước áp lực trò sẽ bỏ cuộc."
Khi Snape nói điều này, giọng điệu hắn rõ ràng chắc chắn.
Xem ra Snape đã nắm quá rõ cuộc thực nghiệm này của Levina như lòng bàn tay.
Nhưng, Levina đâu phải người dễ dàng bỏ cuộc.
Ngày hôm qua, cô là người rời buổi khiêu vũ sớm nhất. Cũng là người trong buổi hôm đó viết xong bài luận văn 5 000 từ.
Quá trình viết luận văn quả thực rất thống khổ, nhưng cũng đồng thời làm Levina ý thức sâu sắc được việc phát minh thành công bùa chú ở lần trước, phải nói là phần lớn dựa vào may mắn mà thành.
Vì sao Levina chấp nhất với chú ngữ này, nguyên nhân rất đơn giản.
Thực sự là do vận mệnh kì lạ của cô. Kể từ lúc Levina vào Hogwarts, hết lần này tới lần khác, không bị bắt cóc thì có người tới ám sát, không cái này thì có cái kia, hàng loạt thứ cô phải đối mặt.
Cho nên hôm nay vừa rãnh rỗi, Levina liền cầm bài luận tâm huyết của mình vào văn phòng của giáo sư, báo cáo kết quả.
Snape cầm luận văn đọc một hồi lâu, trước sau không có phản ứng.
Levina nhịn không được, trước mở màn cuộc nói chuyện.
Cô cuộn giấy da lại và nói:"Snape giáo sư, ngài xem, ngài nhìn ta làm lâu như vậy. nói không chừng đến cuối cùng ta sẽ thành công đâu."
Levian buộc dây thừng vào cuộn giấy da, khẽ mỉm cười: " Giáo sư, hay là chúng ta đánh cuộc đi."
" Cược rằng nếu ta thành công phát minh ra phép thuật này, về sau ngài không thể lại cấm túc ta nữa." Levina tiếp tục nói, " Nếu ta thất bại, thì tùy ngài xử trí, thế nào?"
Hôm nay Levina đột nhiên nảy ra ý tưởng. Sau khi lên năm 3, chương trình học của cô rất nhiều, cô không muốn tiêu phí thời gian của mình ở việc cấm túc liền nảy ra ý này.
Cũng không biết Snape giáo sư có đồng ý yêu cầu của mình hay không. Levina thầm nghĩ, dù thế nào đi chăng nữa, cô cũng phải khiến Snape đồng ý.
"Taft tiểu thư, trò không còn là đứa trẻ mới lên ba nữa." Snape lạnh lùng nói, "Ta không có hứng thú với vụ cược trẻ con này."
Buồn cười, sao hắn có thể đồng ý vụ cá cược nhàm chán này được?
Levina nhét tờ giấy cuộn lại bỏ vào mặt dây chuyền, ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt Snape: "Giáo sư, đồng ý rồi ngài cũng không có mất mát gì cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...