Chương 48: Socola đá xay

157 28 1
                                    

Obscurus, vẫn không có kết quả. Hiệu quả làm việc của Bộ Pháp thuật thật đáng lo ngại.

Trong thời gian này, cơ thể của Levina không xuất hiện bất kỳ điều gì khác lạ. Các học sinh cũng lần lượt đi học trở lại. Mọi thứ dường như bình yên. Nhưng trong mọi trường hợp, không khí của lễ hội luôn tốt đẹp.

Vào ngày 24 tháng 12, Giáng sinh đến như đã hứa.

Cũng giống như năm ngoái, Levina sẽ ở lại Hogwarts để nghỉ lễ.

Vào ngày lễ Giáng sinh, Levina đã ngủ đến tận mười giờ sáng mới tỉnh dậy. Lần này thật xấu hổ, bữa sáng đã quá muộn, bữa trưa phải đợi hai tiếng đồng hồ. Levina nằm trên giường một lúc lâu trước khi dậy, cô quyết định đi dạo quanh lâu đài.

Loạng choạng đến bồn rửa mặt, đánh răng.

"Tóc mái bết!" Gương trước mặt Levina đột nhiên hét lên. Levina hoảng sợ đột nhiên tỉnh táo lại.

Sau một hồi bị tra tấn bởi chiếc gương thần, cô đi xuống lầu.

Có một cây thông Noel trong phòng sinh hoạt chung với rất nhiều đồ chơi nhỏ vui nhộn được treo trên đó. Ví dụ: những ngôi sao khiêu vũ, những con búp bê nhỏ nhắn bán bánh gừng với những biểu cảm hài hước, nai sừng tấm kéo xe chở ông già Noel đi quanh cây.

Khi nhìn thấy búp bê , Levina nghĩ đến món quà Giáng sinh mà Snape đã tặng cô năm ngoái — con búp bê thuật sĩ— nằm yên lặng trên mặt dây chuyền không gian của cô.

Cô không biết tại sao, nhưng Meina dường như có một sự thù địch mạnh mẽ với con búp bê này, luôn cảm thấy rằng con búp bê này đã cướp đi tình yêu của chủ nhân.

Để ngăn Meina cắn con búp bê, Levina đã đặt con búp bê vào mặt dây chuyền.

Không biết năm nay Snape có gửi quà giáng sinh cho cô không, Levina vừa mở quà của Sasha vừa suy nghĩ.

Ồ ngạc nhiên thật, đó là một quả cầu pha lê!

Levina: (♡ ⌂ ♡)

Hai cô bé đứng trước cổng trường Hogwarts trong quả cầu pha lê là bản sao có một không hai của Sasha và Levina. Họ đứng cạnh nhau trong quả cầu pha lê, nở nụ cười ngọt ngào như trái dâu tươi mùa hè.

Levina nhìn chằm chằm vào quả cầu pha lê một lúc lâu, rồi cẩn thận đặt nó vào mặt dây chuyền không gian và nâng niu nó.

....

Ở phía bên kia, Sasha cũng mở quà tặng của Levina.

Hộp quà chứa một sợi dây chuyền mặt dây chuyền tuyệt đẹp, tương tự như của Levina. Mặt dây chuyền bạc hình tròn có khắc tên Sas - Sasha Burst.

Sasha không thể không mỉm cười, và cô ấy mở mặt dây chuyền.

Bên trong là ảnh của Sasha và Levina. Hai người trong bức ảnh đầu tiên nhìn nhau, và sau đó nhìn vào máy ảnh với một nụ cười. Sự nhanh nhẹn, hoạt bát của cô gái hiện lên đầy sinh động trong các bức ảnh.

Sasha đeo sợi dây chuyền vào, cô chạm vào mặt dây chuyền và nhìn cảnh vật phong cảnh ngoài cửa sổ, thở dài trước sự bình yên của giây phút này.

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ