Levina gặp ác mộng.
Trong mộng, cô ở trong một căn phòng nhỏ hẹp, ẩm ướt và tối tâm, không có cửa sổ hay cửa ra vào. Nguồn sáng duy nhất là ngọn nến treo trong góc, tỏa sáng yếu ớt, giống đến từ địa ngục ma trơi.
Cô không biết mình đã vô ý thức tại gian phòng này bao lâu, chỉ lặng im mà ngồi trong góc đối diện ngọn nến. Tiếng kêu mềm mại như sáp của Meina, tiếng gọi thân thiết của Sasha, tiếng thì thầm dịu dàng của bà nội, những lời phê bình cay độc của Snape giáo sư, hết thảy, hết thảy đều biến mất không thấy, chỉ còn lại Levina một người, cô đọc mà hấp hối.
Lại qua không biết bao lâu, phảng phất một thế kỷ đã trôi qua.
Đột nhiên, không hề dấu hiệu nào báo trước, một người xa lạ mặc áo choàng đen trong phòng. Levina không thể nhìn rõ khuân mặt của người trước mắt, nhưng cô vô cớ cảm thấy sợ hãi như rơi xuống địa ngục khi đối diện với người đối diện.
Levina muốn chạy trốn.
Chạy tới bất cứ đâu, miễn là có thể trốn thoát.
Nhưng căn phòng này không có cửa. Không, không đúng. Vô luận như thế nào, làm điểm cái gì cũng tốt, chỉ là không cần lại ngồi.
Cô cọ mà đứng lên, nhưng người trước mặt thoạt nhìn tuyệt không muốn cho nữ hài này tự tiện hành động, chứ đừng nói là muốn chạy trốn.
Người đối diện cũng di chuyển.
Levina toàn thân đều bao quanh bởi sợ hãi, hoảng sợ từ đầu đến chân. Cô hiểu được, mình không thể trốn thoát.
Nhưng cô còn muốn thử lại một lần nữa.
Vì vậy, cô bắt đầu dựa vào tường, chậm rãi xê dịch bước chân, cùng người đối diện kéo ra khoảng cách.
Một bước hai bước, tất cả đều không có việc gì.
Ngay khi cô định thở phào nhẹ nhõm, người mặc đồ đen trong khoảnh khắc đã xuất hiện ngay trước mặt cô.
Kỳ quái, cho dù ở khoảng cách gần như vậy, cô vẫn như cũ thấy không rõ người đó mặt, hai mắt như bị một tầng khói trắng bao phủ, cố gắng thế nào cũng nhìn không rõ đối diện người như thế nào.
Người đối diện cách cô chưa đầy nửa mét, từ trên cao nhìn xuống run sợ nữ hài.
Levina cảm giác một làn sóng sợ hãi tập kích cơ thể.
Cô theo bản năng mà cầu xin: "Không cần lại đây! Đừng tới đây!"
Nhưng người đối diện đã vươn tay, tựa hồ muốn cắt đứt cổ của nữ hài đáng thương này.
Gần trong gang tấc, bàn tay căn bản không có da thịt, mà là xương cốt.
"Không!"
Levina rốt cuộc thoát khỏi cảnh trong mơ lệnh người sởn gay tóc, cô mở mắt ra, trong mộng cảnh tượng hiện ra sống động trong kí ức, cô hoảng sợ lại hồi lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...