Chương 4: Tai nạn đến

323 46 3
                                    

   Khi ta "sống", người tưởng nhớ ta.

  Khi người lãng quên, ta gọi đó là "cái chết sau cùng" ta nhận được .

___---___


Ngày 13 tháng 7 năm 1987, London, Anh, 2h chiều.

Tiếng mưa rì rào bên ngoài ngôi nhà dường như là sự đếm ngược cho cái chết sắp đến.

Trong nhà, có một cuốn sách rất dày trải trên bàn, dày đến mức người ta tự hỏi liệu có ai thực sự có thể đọc nó không.

Lúc này, Levina đang hơi nghiêng người, cầm đũa phép tay trái và tựa đầu vào tay phải, cau mày và nhìn chằm chằm vào các trang sách, như thể cô sẽ nhìn chằm chằm vào từng trang trong giây tới. Tay cầm đũa phép gõ bàn thỉnh thoảng tỏ vẻ sốt ruột.

Trong sáu tháng qua, Levina đã rất muốn tạo ra những phép thuật của riêng mình. Cô lật qua rất nhiều cuốn sách ma thuật cổ, và tiếp tục thử nghiệm với cây đũa phép cũ của bà mình. Cuối cùng, công việc khó khăn của cô đã được đền đáp. Phép thuật mà Levina đã làm cho chính mình, cuộc thử nghiệm ban đầu đã thành công. Tuy nhiên, cuốn sách thần chú cô đang đọc rõ ràng nhắc nhở độc giả rằng tốt nhất nên tìm một người sống để làm thí nghiệm thêm.

Merlin râu, đây không phải là một bài kiểm tra. Tìm một người sống để thử nghiệm điều gì xảy ra nếu một người cố gắng tìm chết.

Đúng, quên nói điều đó. Câu thần chú mà Levina phát minh ra là một lời nguyền có phần nguy hiểm có tên là "Poison Needle Flying Flying". Hôn mê kéo dài 5 tiếng đồng hồ. Cảm hứng sáng tạo đến từ câu thần chú Arrow-shooting Spell.

Bây giờ phép thuật đã được giải phóng thành công, nó chỉ còn vấn đề thử nghiệm.

    "Chà, ta thực sự muốn tự mình thử nghiệm sao?" Levina bất đắc dĩ càu nhàu.

Thở dài một tiếng, cô quyết định xuống nhà hỏi ý kiến ​​của bà nội.

Trên đường xuống lầu sau khi mở cửa, Levina trượt chân ngã ở cầu thang, cô đứng dậy xoa xoa cái mông đau nhức, thầm oán trách: "Hôm nay sao lại xui xẻo như vậy."

Cô đi xuống nhà và nhìn xung quanh, nhưng không tìm thấy dấu vết của bà mình.

Levina trong lòng cảm thấy có chút bất an, nàng kêu to: "Bà nội, ta có chuyện."

Không ai đáp lại.

Có lẽ bà đang ở trong phòng ngủ, cô nghĩ.

Levina chạy lên lầu. Giữ tay nắm cửa và nhẹ nhàng đẩy cửa ra.

Cảnh tượng hiện ra trước mắt khiến Levina gần như tắt thở.

Người bà thân yêu nhất của nàng lúc này đang nằm sõng soài trên giường, trên mặt không còn vết máu, trên cổ còn có một vết máu lớn, nhưng vẻ mặt lại vô cùng ôn hòa.

"Bà ơi!" Levina chạy nhanh đến giường bà và hét lên kinh hoàng, "Bà!!".

Merlin, làm ơn cho ta biết chuyện quái gì đang xảy ra!

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ