Sáng sớm, sương mờ ảo lặng lẽ dâng lên, ngủ say mọi người tựa như sương mù vây quanh mộng ảo. Khu rừng Cấm cạnh trường Hogwarts tối tăm hắc ám, giống nơi trú ngụ của kẻ phản diện trong truyện cổ tích.
Halloween sắp đến, trùng dịp cuối tuần, bọn học sinh không phải đến lớp. Lâu đài có rất nhiều phù thủy nhỏ hóa trang thành ma quỷ, ma cà rồng, thây ma, yêu tinh, bộ xương, v.v. Hình thù kỳ quái trang phục khiến mọi người buồn cười.
Những chiếc đèn lồng bí ngô trong khán phòng, bánh bí ngô cùng đèn lồng bí ngô trên những chiếc bàn dài tạo thêm không khí lễ hội cho Halloween.
Levina thúc giục Sasha nhanh chóng thu dọn đồ đạc về kí túc xá, lập tức liền đến giờ ăn trưa, lại không đi liền chờ bị đám đông chen chúc chặn lại.
"Được rồi, đi thôi. Nga, đúng rồi", Sasha bỗng nhiên nhớ tới cái gì, "Sinh nhật vui sướng, Lyle."
Hai người ra ngoài, đi qua phòng khách đã trống không, đến hành lang.
Vô số phù thủy nhỏ với quái dị hóa trang đi tới đi lui, làm Levina không hiểu sao nghĩ đến nếu địa ngục thật sự tồn tại, như vậy đại khái sẽ giống nơi này hiện giờ.
Levina cùng Sasha đều không hóa trang quá nhiều, hai người ý tưởng nhất trí, đều đồng ý rằng trang phục Halloweeen của họ là phù thủy.
Nghe nói không ít Muggle ở lễ Giáng sinh sẽ hóa trang thành phù thủy, hình tượng của bọn họ thường là đội một cái mũ nhọn, mũi có thể làm cho thật dài nhọn, đội lên rối bời tóc giả, bình thường cái chổi liền đại công cáo thành. Bởi vì Muggle sách cổ tích bên trong phù thủy nói chung đều là nhân vật tà ác, đây cũng là thời Trung cổ phong trào săn ma nữ để lại ấn tượng.
Levina dọc theo đường đi thích thú mà nhìn chằm chằm áo quần lố lăng bọn học sinh, cảm thấy trang phục của bọn họ rất thú vị.
Có một cái gan lớn học sinh cư nhiên giả thành Snape giáo sư, tên này học sinh là tỉ lệ quay đầu cực cao, cậu trên mặt mang theo Snape tuyệt đối sẽ không lộ ra biểu cảm.
Nam hài một thân to rộng áo đen, khuôn mặt được đánh đến vàng một cách có chủ ý, nguyên bản màu vàng tóc bị nhuộm thành màu đen —— bởi vì Levina nhìn đến một lọn tóc vàng ở phía sau đầu cậu. Này nam hài đôi mắt cũng là màu đen, như vậy vừa thấy, đảo cũng bắt chước đến giống mô giống dạng.
Khi sắp đến sảnh đường, giả Snape gặp gỡ thật Snape. Cả hai đều khựng lại, một cái vẻ mặt lộ ra hung dữ, một cái nhút nhát không dám nhìn vào đối phương đôi mắt.
Khung cảnh trở nên đông cứng trong một lúc, bất quá này hai người đứng đối mặt nhau đảo cũng buồn cười.
Snape đánh giá đối phương từ trên xuống dưới, kia ánh mắt ý vị không rõ, nhìn chằm chằm đến nam hài kia không tự nhiên.
"Gryffindor trừ 10 điểm, phạt trò một tháng nghĩa vụ lao động, dọn dẹp phòng trưng bài cúp." Snape lạnh lùng mở miệng.
Kia tiểu nam hài khuôn mặt cay đắng, vẻ muốn đau khổ khóc không được khiến Levina bật cười.
Snape còn chưa đi, anh nhìn Levina một cái cảnh cáo, lại quét một vòng quần chúng ăn dưa.
Mọi người lập tức giải tán.
Sau bữa trưa, Levina và Sasha tách ra, cô định ra ngoài đi dạo tiêu hóa một chút.
Levina một đường dạo đến tận bìa Rừng Cấm, nơi càng cấm thì càng khơi dậy lòng hiếu kỳ của con người. Nhìn khu rừng hoang vắng, Levina thực sự nảy ra ý định vào Rừng Cấm.
"Này, tiểu cô nương, đây không phải nơi con có thể tiến vào ." Khàn khàn tiếng nói vang lên, Levina cảm thấy mặt đất dường như rung chuyển.
Nhìn lại, cô đối mặt với Rubus Hagrid nửa người khổng lồ cao lớn, hắn là Hogwarts người gác rừng, cũng là người dẫn đường lúc nhập học dẫn dắc bọn học sinh mới tới.
Hagrid nhận thức vị này đến từ Slytherin. Cô là Levina Taft, đồng dạng là đứa trẻ trong lời tiên tri, tuy tên tuổi không nổi tiếng như Harry Potter, nhưng cũng xem như người nổi danh. Vị này người gác rừng nhìn Levina một cách cẩn thận, cảm thấy cô có vẻ quái quái.
"Buổi chiều tốt lành, bác Hagrid. Ta chỉ là tới đi dạo." Levina chột dạ mà không có xem đối phương đôi mắt, bởi vì cô xác thực có một chút muốn đi Rừng Cấm.
"Kia tốt nhất, các ngươi này đó học sinh nhưng không đối phó được bên trong sinh vật." Hagrid hù dọa Levina, "Tiến vào sau, con nhất định sẽ bị nào đó hung mãnh thần kỳ động vật ăn luôn, xương cốt đều không dư thừa."
"Ta đây nhất định sẽ không đi vào." Levina che miệng cười nói.
Hagrid vừa lòng gật đầu, phất tay ý bảo cô trở về nghỉ ngơi, không nên quanh quẩn ở chỗ này.
Trước khi đi, Levina quay đầu lại nhìn thoáng qua u ám cánh rừng, xoay ngườiphương hướng quay về lâu đài.
Rừng Cấm rốt cuộc có cái gì đâu? Levina trong lòng ngứa ngáy, phi thường muốn đi vào trong tìm hiểu.
Ngay khi cô đang chìm trong suy nghĩ, Snape sải bước về phía cô.
Snape xa xa liền nhìn thấy Levina Taft đang từ hướng Rừng Cấm trở về, trong lòng nghi ngờ.
"Trò Taft , trò vừa rồi đi đâu?" Snape vẻ mặt tìm tòi nghiên cứu.
"Snape giáo thụ, ta vừa rồi nơi nơi đi dạo, ngoài ý muốn vòng qua Rừng Cấm. Ta hiện tại đang muốn trở về." Levina giải thích nói.
Snape trên dưới đánh giá cô một phen, cũng không như là mới từ Rừng Cấm ra tới. Vì thế buông tâm, nhìn Levina dáng vẻ thông minh ngoan ngoãn, nghĩ nghĩ hắn tạm thời quyết định.
"Trước không cần đi, cùng ta đi Rừng Cấm." Snape nói.
.
.
.
-----------------------------------
Tác giả: a ui hắc, truyện lên 8k người đọc rồi kìa (hoan hô) (rải hoa)~!!!
mấy nay ta sống giờ mỹ, bung lụa giảm stress, nên các chương sẽ không ra dài dài.
p/s: ai haiz, qua 60 chương rồi, mà Snape với Levina vẫn chưa có gì hết, ta có nên phóng nhanh tốc độ không nhỉ?~(ngượng ngùng).
p/ss: nghĩ lại, vẫn là từ từ tới, nhanh quá cái này Snape giáo thụ có vẻ ooc (che mặt)
Mặt khác, cảm tạ các tiểu tiên nữ đã cho sao lạp~
(moah moah) ~
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...