Hôm nay Snape đến đại sảnh ăn tối như thường lệ. Vốn dĩ tưởng anh ta là người đến sớm nhất, nhưng không ngờ lại có người đến sớm hơn, lại là một tiểu phù thủy đến sớm hơn.
Thật kỳ lạ khi những con quái vật nhỏ khó chịu này cũng dậy sớm vào một ngày nào đó? Snape khinh thường nghĩ. Nhưng không khỏi có chút tò mò không biết chú chim nhỏ hay con chim ngu ngốc nào đã bay trước?
Snape nhìn kỹ hơn.
Ồ, hóa ra là Taft tiểu thư. Thật khó tin, ta không nhớ rằng trò ấy đến đây sớm như vậy vào các ngày trong tuần. Có vẻ như Taft tiểu thư thường không thể tách rời khỏi người tên là Sasha Burst.
Hôm nay không cùng nhau. Tranh cãi? Snape nghĩ về điều này đến điều khác, và tình cờ tự hỏi liệu mối quan hệ của hai cô gái đã bị cắt đứt.
Dần dần, những chiếc ghế dài bên cạnh bàn ăn đã chật kín người. Các sinh viên bước vào giảng đường hướng về phía mặt trời mọc, như những bông hoa vừa chớm nở sắp hiện ra khung cảnh đẹp nhất trong đời.
Tuy nhiên, những hy vọng đang trỗi dậy trong thế giới phù thủy đối với Snape dường như chẳng qua chỉ là một đám người chỉ biết phiền phức, và sẽ không bao giờ là một người ưu tú với một tương lai tươi sáng.
Anh lại ngước mắt lên và liếc nhìn cô gái tóc đen đã đến lúc nãy, và phát hiện ra người bạn thân thiết và tốt của cô - Burst đã ngồi sẵn ở đó, mỉm cười nói chuyện với cô.
Ồ không phải. Snape tiếc nuối nghĩ.
Một lúc sau, giáo sư độc dược vô tình liếc nhìn, ai ngờ lại khiến anh ta phát hiện ra một điều thú vị.
Taft tiểu thư dường như đã lặng lẽ sử dụng Bùa chuyển đổi và Bùa nhầm lẫn. Sau khi nhận ra mình đã sử dụng thành thạo Silent Spell, mặc dù hơi ngạc nhiên nhưng Snape cảm thấy điều đó là hợp lý. Xét cho cùng, tài năng phép thuật của cha mẹ cô không hề thấp.
Sau đó, kế hoạch của cô gái tóc đen bí mật làm điều xấu dường như đã thành công, và người bất hạnh trông thực sự buồn cười.
Snape nhìn người kia một lần nữa, suy nghĩ và nhận ra đó là một trong những học sinh của Slytherin - Jessica Rosier. Sau khi nhận ra kẻ bất hạnh đó là ai, Snape cau mày nghĩ: Gia đình Rozier khá phưc tạp, không biết Taft tiểu thư đầu óc cự quái ngu ngốc có nghĩ rằng nếu mọi chuyện bị bại lộ thì số phận của cô ấy còn tệ hơn ném vào lò sưởi còn tệ hơn. Ha, có lẽ Taft nghĩ rằng cô đã làm điều đó một cách hoàn hảo, nhưng cô không biết rằng trên đời này không có bức tường kín gió.
Với rất nhiều sinh viên trong giảng đường, Taft tiểu thư dám làm như vậy trước đám đông, nếu bị nhìn thấy thì hoàn toàn chấm dứt. Thật là thông minh ngu ngốc.
Snape trong lòng hung hăng mắng Levina, nguyện ý cho cô kế hoạch một chữ "T", để cô biết tự cho mình là đúng.
Rất tốt, vì người nào đó đang rất bận rộn, sự cấm túc trong tương lai sẽ được chuyển từ bảy lên sáu giờ. Giáo sư Độc dược suy nghĩ trong gang tấc, anh đã bắt đầu mong chờ nét mặt của cô gái tóc đen sau khi bị trừng phạt rồi, vẻ mặt tức giận không nói ra lời hẳn là rất thú vị, Snape vui vẻ nhướng mày, rồi đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...