Chương 9: Hogwarts(2)

236 30 0
                                    

Tuy nhiên, khung cảnh tuyệt đẹp trên lại tạo thành một sự tương phản rất lớn với tâm trạng của Levina lúc này.

Cảm giác lắc lư của chiếc thuyền khiến bụng cô khó chịu, sau đó là một cơn đau đột ngột ở thái dương, và Levina rõ ràng là đang say sóng. Sasha nhận thấy sự khó chịu của cô và kiên nhẫn trấn an cô rằng sắp đến đó rồi, và để Levina nghỉ ngơi một lúc.

Nhưng cô gái tóc nâu bên cạnh với đôi mắt nâu đầy ghê tởm không ngừng phàn nàn như một khẩu súng máy rằng môi trường ở đây không như ý muốn của cô, khiến Hogwarts trở nên vô giá trị. Levina khó chịu đến mức muốn khâu miệng cô ta lại ngay lập tức.

"Merlin râu, Hogwarts làm sao có thể cho chúng ta đi loại này thuyền, nhìn bùn trên đó dày mấy thước, thật quá đáng."

"Nhìn bùn ở đây, tôi cá là thuyền chưa bao giờ được làm sạch."

"Tôi cũng có thể nghe lời mẹ và đi đến Beauxbatons. Nó chắc không tệ đến mức này đâu. Nhìn cái áo choàng của tôi, nó bẩn lắm."

"Mà này, ta tên là Jessica Rozier, thuần huyết gia tộc, các ngươi tại sao không nói chuyện?"

Rất may, cuối cùng linh hồn khó chịu cũng nhận ra rằng cô ấy không đơn độc trên tàu.

"Bourne Jane." Chàng trai tóc nâu lạnh lùng đáp lại, rõ ràng là anh cũng đang rất khó chịu.

"Tên tôi là Sasha Burst, và bên cạnh tôi là Levina Taft, cô ấy có chút khó chịu." Sasha nhẹ giọng đáp. Levina ủ rũ dựa vào Sasha và phớt lờ Jessica.

"Ồ, Levina Taft, cô gái đã thoát khỏi nó, Harry Potter đã đánh bại Voldemort, nhưng còn Taft tiểu thư thì sao? Tôi thực sự không biết tại sao Voldemort lại muốn bắt cô, và thật là xui xẻo khi taft tiểu thư đây đã bị bệnh tại khai giảng. "Jessica Rozier kinh tởm nói, ánh mắt khinh thường.

Bourne Jane liếc nhìn Levina khi cô ấy nghe điều này, nhưng không nói gì.

"Im đi," Sasha nói với vẻ mặt lạnh lùng khi cô không thể nhìn thấy bạn mình bị mắng, "Tôi cảnh cáo cậu không được xúc phạm bạn tôi một lần nữa, nếu không tôi sẽ ném cậu xuống thuyền, và tôi sẽ làm theo những gì tôi nói."

Jessica Rozier giận đỏ mặt, nhưng dường như cô sợ Sasha thật sự sẽ ném mình xuống nên chỉ biết nuốt nước bọt vào trong mà không dám lên tiếng nữa.

Levina chưa bao giờ nhìn Jessica Rozier dù chỉ một lần, cô phớt lờ ả ta.

Nghe thấy Sasha giúp đỡ mình, cô cảm thấy ấm áp trong lòng và thầm cảm ơn, sau đó tiếp tục xoa xoa thái dương một cách khó chịu vì cơn đau đầu ngày càng trầm trọng.

Họ băng qua vách đá và đi theo một đường hầm tối đến một nơi giống như một cầu cảng.

Levina đã được Sasha dìu xuống thuyền, còn Jessica Rozier thì cố tình va vào vai Levina sau khi cô xuống tàu, cô luôn nghĩ rằng Sasha mắng mỏ mình là vì cảm hứng của Levina nên cô đã trút mọi lời oán trách lên Levina tội nghiệp.

Chàng trai tóc nâu đang đi trên thuyền với họ đột nhiên đi tới và nói với họ: "Đừng để ý đến cô ấy, tôi đã gặp cô ấy khi còn nhỏ trong một bữa tiệc. Cô ta đã rất độc đoán và hách dịch. "Đôi mắt xám của cậu bé đầy vẻ kinh ghét.

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ