Chương 63: Chuyển nguy cơ thành an toàn

61 13 1
                                    

Levina lập tức lấy đũa phép ra, đem túi thảo dược vào mặt dây chuyền không gian, tại chỗ cảnh giác.

Mãnh thú gầm rú làm rung chuyển mặt đất, chim chóc bay toán loạn lên không trung, không ít mặt khác động vật bị làm cho bất mãn, phát ra bén nhọn tiếng kêu.

Snape nhận ra thanh âm của con vật đó hẳn là thuộc về loài Erumpent. Không chút do dự, anh lôi kéo Levina chạy như bay: "Chạy! Là độc giác thú."

Thình lình bị bắt lấy và phi nước đại, Levina thiếu chút nữa gần như loạng choạng ngã xuống mặt đất. Nhưng Snape nện bước nhanh như bay. Levina vừa mới bắt đầu quả thực là treo trên không bay lên, cũng may cô nhanh chóng điều chỉnh, miễn cưỡng đuổi kịp Snape nện bước.

Hỗn hợp bùn đất và hư thối mùi lá cùng lạnh băng không khí, không kiêng nể gì mà chui vào Levina xoang mũi cùng khoang miệng, giống nuốt vào một con dao găm, dạ dày cùng trong miệng đều chịu gấp đôi dày vò. So với Levina, Snape muốn tốt hơn không ít, bởi vì anh ngậm chặt miệng, hô hấp vững vàng. Không giống như chạy nước rút, đảo như là đi bộ.

Đang chạy, Snape đột nhiên dừng bước, chỉ yên lặng đứng thẳng bất động tại chỗ, không dám hành động thiếu suy nghĩ.

To bằng một căn phòng, một sừng dài nhọn chứa độc, thân thể màu xám, cùng tê giác lớn lên giống nhau, một con to lớn độc giác thú đứng trước mặt họ.

Levina bị Snape một cái phanh gấp suýt chút nữa hất tung lên không trung, may mắn cô gắt gao bắt lấy Snape cánh tay, mới miễn cưỡng không cho quăng ngã cái nửa chết nửa sống. Levina đứng yên, tập trung nhìn vào, lập tức bị con quái vật khổng lồ này làm cho lông tơ dựng thẳng.

"Đừng cử động, tìm cơ hội chạy trốn." Snape bất động thanh sắc mà thấp giọng nhắc nhở Levina.

Độc giác thú sừng là chúng nó vũ khí, không chỉ có thể đâm thủng bất luận cái gì vật thể, còn có khi đụng tới vật thể liền nổ mạnh. Này chỉ độc giác thú cái sừng liền đối diện bọn họ hai người, nó trong ánh mắt mang theo không hiểu được phẫn nộ. Nhưng lại không có dẫn đầu tiến công, mà là lẳng lặng cùng trước mặt nhân loại giằng co.

Thời khắc sinh tử, Levina tim đập không ngừng, như thể văng ra lòng ngực bất cứ lúc nào. Cô cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, buộc mình phải nghĩ cách thoát thân. Nhưng cô căn bản không thể tập trung tinh thần, đầu óc như tự hủy, cô chỉ có thể trơ mắt nhìn.

Snape bay nhanh suy nghĩ, điều động toàn bộ nơron, thực mau liền nghĩ ra đối sách. Anh hơi cúi đầu về bên phải, thì thầm với Levina đang nắm chặt cánh tay anh "Sau khi ta đếm ba hai một, trò chạy sang bên phải, còn ta bên trái."

Không cho Levina cơ hội trả lời, anh thấp giọng đếm ngược:

"Ba"

"Hai"

Khi đếm đến hai,  Levina đã sẵn sàng.

"Một"

Cả hai nhanh chóng phi nước đại về hai hướng ngược nhau.

Kia chỉ độc giác thú hét lớn một tiếng, lá cây sàn sạt rơi xuống. Nó không hề chần chờ, lập tức lao về một hướng.

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ