Màn đêm buông xuống, những vì sao tỏa sáng rực rỡ.
Tầng hầm lâu đài Hogwarts, văn phòng của Snape.
Levina Taft đứng trước bàn làm việc của Snape, cúi đầu và im lặng.
Lúc này, tay phải Snape cầm cuốn sổ của cô, tay trái nhẹ nhàng gõ lên mặt bàn, trong vô thức điều này càng khiến Levina lo lắng hơn.
Trong tay Snape là cuốn sổ ghi chú những gì mà Levina nghiên cứu trong thời gian vừa qua.
Thật sự chương trình học trên lớp rất nặng nề và dày đặc, cô chỉ có thể dành ra chút thời gian ít ỏi để làm việc này.
Phần lớn chỉ là một ít ý tưởng vụn vặt, hơn nữa là viết rải rác qua từng thời gian, nên nét chữ không tránh khỏi có chút cẩu thả.
Khi Levian đem cuốn sổ đưa cho giáo sư Snape, chú ý đối phương rõ ràng không vui khi nhìn thấy nội dung trong cuốn sổ.
Tuy rằng không biết vì sao giáo sư Snape không tại chỗ cười nhạo chữ viết cua bò của cô, nhưng trong lòng Levina vẫn như cũ cảm thấy hổ thẹn.
Bây giờ đã gần một giờ trôi qua kể từ khi giáo sư Snape nhận được cuốn sổ của cô.
Levina càng ngày càng nôn nóng. hận không thể hất cuốn sổ ra khỏi mặt Snape, tận mắt nhìn thấy vẻ mặt của hắn lúc này.
Hồn nhiên không biết trước mắt nữ hài tâm trạng không xong, Snape còn đang chăm chú nghiên cứu cuốn sổ của Levina.
Lúc đầu khi mới cầm cuốn sổ, anh thô sơ nhìn thoáng qua, chữ viết lộn xộn, trên trang nhiều ý tưởng viết chỗ này chỗ kia, không một chút trật tự nào cả.
Thành thật mà nói, nếu người trước mặt không phải là Levina Taft, kia anh tuyệt đối sẽ không hao tâm tốn sức xem đống đồ vật này.
Snape nguyên bản tính phê bình một phen nét chữ của Taft, trách cứ thái độ của cô.
Nhưng anh bị thu hút bởi nội dung của Taft, một số ý tưởng trong cuốn sổ rất thú vị, nhưng lại khó thực hiện.
Ví dụ: Đi lại tự do trên bầu trời. Cái này giả thuyết có vẻ vô lí và không thiết thực. Nhưng nếu chúng ta nghiên cứu dựa trên các phép như Locomotor, Accio, Descendo, v.v thì không chừng giả thiết này có thể thành hiện thực.
Snape hào hứng phát hiện, trong lúc nhất thời trong đầu anh tràn ngập những giả định và thử nghiệm về ý tưởng này nên anh đã vô tình quên mất sự tồn tại của Levina Taft.
Dù Levina có tốt tính đến đâu, cô cũng hơi khó chịu trước hành vi bỏ qua chính mình của Snape.
Cuối cùng Levina phát hiện ra, nếu cô không chủ động mở miệng thì hôm nay Snape không có khả năng chủ động cùng chính mình nói chuyện.
Bất đắc dĩ, cô đành phải đánh vỡ sự yên lặng này.
"Giáo sư, ngài cảm thấy ý tưởng của ta như thế nào?" Levina lớn tiếng hỏi, "Có khả năng thực hiện sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...