Liền ở Voldemort sắp niệm ra thần chú giết người, một bước ngoặt đã xảy ra.
Một giọng già nua mà hữu lực tiếng nói ngăn trở trận này bi kịch.
"Expelliarmus."
Dumbledore như thần giống nhau trống rỗng xuất hiện, trong tay cầm đũa phép niệm thần chú.
Cụ thần sắc bình tĩnh, không nhìn ra bất cứ sợ hãi gì: "Đã lâu không gặp, Tom." Cụ thẳng hô Voldemort tên thật.
Sau khi nhìn thấy Dumbledore hiệu trưởng có xuất hiện, Levina cả người đều nhẹ nhõm trở lên. Không khỏi cảm khái sức đưa tin của thần hộ mệnh.
Trên thực tế, Dumbledore sở dĩ có thể nhanh chóng tới, nguyên nhân căn bản không phải Levina thần hộ mệnh kịp thời liên lạc, mà là bởi vì một cái đến từ Gryffindor nữ sinh.
Vị kia dũng cảm học sinh chính là cô gái đã đề nghị Levina đổi chỗ ngồi của mình trong bữa tiệc Giáng sinh năm thứ hai. Một học sinh năm ba với mái tóc đen ngắn và đôi mắt màu hạt dẻ sáng ngời.
Ngày đó, Hilda ngoài ý muốn thấy toàn bộ quá trình giáo sư Brown bắt cóc Levina.Cố nén kinh hoảng của mình, cô quyết định tìm kiếm sự giúp đỡ từ giáo sư McGonagallm vì thế cô chạy về phía lâu đài nhanh nhất có thể, không dám dừng lại dù chỉ một giây.
Hilda chạy quá nhanh, hơn nữa trong lòng lo lắng cái kia cùng cô đổi chỗ ngồi, thiện lương cô nương. Vì thế, một không cẩn thận đụng phải một người.
Snape ngày đó nhận được Levina đưa quà Giáng sinh, tâm tình của anh rất tốt.
Nhưng thình lình xảy ra bỏng cháy, đau đớn từ hắc ma pháp đánh dấu khiến cho trong lòng anh nháy mắt phát lạnh, xắn tay áo lên tay khẽ run, nhìn ấn ký màu sắc đậm hơn rõ rệt làm anh như rơi vào động băng.
Không rảnh lo nhiều, anh lập tức lên lầu tám, tìm Dumbledore báo về việc này.
Vừa hay trên đường hai người đúng lúc gặp phải, dưới sự chi phối của cảm xúc, Snape lập tức nói ra cái này tin dữ.
Dumbledore sắc mặt đột ngột thay đổi, không chờ cụ tiến thêm một bước kỹ càng tỉ mỉ hiểu biết.
Snape đã bị kinh hoảng thất thố Hilda đụng phải, người trước sắc mặt cực kì khó coi, người sau ở dưới tình thế cấp bách cũng quên mất đối Snape giáo sư sợ hãi. Lúc ấy, cô chỉ nghĩ cứu người.
"Giáo sư, hiệu trưởng, người mau đi cứu ...cứu Taft ...bạn ấy. Brown giáo sư là người xấu. Hắn dùng Đoạt hồn chú, ta biết chú ngữ kia. Hắn ... hắn nhất định là Tử thần Thực tử" Hilda sầu lo mà nhìn xem Snape, cuối cùng ánh mắt tỏa định Dumbledore hiệu trưởng.
Biết được tin tức Snape sắc mặt đã không thể dùng khó coi tới hình dung, anh hận không thể trực tiếp vọt tới Levina Taft trước mặt, đem 'cảnh giác' hai cái chữ to khắc rõ trên mặt cô.
Khuôn mặt cụ Dumbledore nghiêm nghị, và mọi thứ đang diễn ra với tốc độ mà cụ không ngờ tới. Lập tức, cụ trước dàn xếp ổn thỏa Hilda, theo sau đối với đang cứng đơ yên lặng tại chỗ Snape giáo sư nói: "Cùng ta tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...