Tình hình của Levina lúc này rất nguy hiểm.
Khi Levina tồn tại, điều cô luôn nghĩ trong lòng là: Tại sao người luôn xui xẻo lại là mình?
Mọi thứ bắt đầu vào sáng nay.
Hôm nay là một ngày nắng đẹp, chim hót líu lo và hoa thơm cỏ lạ. Levina ngồi dưới gốc cây thở dài, sau đó lại rơi vào cái hồ tri thức nhỏ bé.
Levina đang đọc sách thật thoải mái, mọi thứ dường như thật đẹp.
Churchill đã nói rất hay - Bình tĩnh trước cơn bão là sự chuẩn bị cho những gì xảy ra tiếp theo.
Levina đang suy nghĩ lung tung, đột nhiên cảm thấy bị một bóng đen bao phủ, bối rối ngẩng đầu lên, nhìn thấy người trước mặt, cô nghiêng đầu tỏ vẻ khó hiểu.
"Giáo sư Snape, ngài tìm ta sao?" Levina nghi ngờ nhìn giáo sư độc dược trước mặt, trong lòng luôn cảm thấy có gì đó kỳ quái.
Snape trước mặt chỉ nhìn cô chằm chằm không trả lời.
Đôi mắt của Giáo sư Snape thường lạnh lùng và sắc bén, va hễ khi nhìn ai đều làm cho người ta không hiểu sao lại ớn lạnh.
...
Có ai hiểu được không.
Nhưng đôi mắt của Giáo sư Snape hôm nay có gì đó..có chút sát khí.
Levina đột nhiên cảm thấy không ổn nên tiếp tục bình tĩnh hỏi: "Giáo sư? Ngài có chuyện gì vậy?"
"dạy......"
Snape đột nhiên lên tiếng, giọng điệu rất bình tĩnh: "Giáo sư Herbert có chuyện tìm trò, bây giờ cùng ta đến văn phòng của thầy ấy." Anh ta đi trước vài bước, sau đó quay lại chuyển động cho cô đi theo.
Levina: Hả? Herbert tìm tôi.
...
Không ổn, Levina cau mày nghĩ.
Cuối cùng, Levina đã chọn tin tưởng Snape.
Trên đường đi với Snape, Levina đã có một điềm báo đáng ngại. Theo thời gian cho đến khi họ vào lâu đài. Nỗi bất an trong lòng Levina vẫn không nguôi ngoai.
Cô càng ngày càng cảm thấy giáo sư độc dược trước mặt mình có chút xa lạ.
Levina phải nói rằng đôi khi trực giác của điều này có thể đáng sợ.
Levina định kiểm tra giáo sư Snape này, vì vậy cô giả vờ vô ý hỏi: "Giáo sư, ngài đã quen với cây bút hôm qua ta đưa cho chứ?"
Hôm qua cô đã đưa một cây bút lông đặc biệt, nếu người trước mặt không phải giáo sư.
Chắc chắn, suy đoán của Levina đã đúng. Chỉ cần nghe Snape này nói: "Chà, nó rất hữu ích."
Nhưng đã quá trễ rồi.
Ngay khi người trước mặt nói xong, Levina đã cầm một cây đũa phép trên tay trái, cơ thể cô cứng như đá.
Levina: Kết thúc rồi, kết thúc rồi.
(╥﹏╥)
"Snape" quay lại và giật cây đũa phép của cô gái với vẻ mặt hung dữ, sau đó nắm chặt cánh tay của Levina và kéo cô đến phòng học bỏ hoang bên cạnh. Anh ném mạnh Levina xuống đất, sau đó quay lại và làm phép nhiều phép thuật lên cánh cổng để ngăn người lạ đột nhập.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanficCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...