Tình trạng của Giáo sư Belby hiện tại không khả quan. Nhưng cô vẫn còn sống, và chỉ cần như vậy vẫn còn hi vọng.
Levina đã mất một tuần để thoát khỏi nỗi ám ảnh đó và chấp nhận sự thật.
Vị trí giảng dạy môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám lại một lần nữa bị bỏ trống. Lần này, sẽ không phải là Giáo sư Snape nghiêm khắc, mà là Hiệu trưởng thân yêu của chúng ta.
Tin tức làm chấn động cả trường.
Học sinh A: "Nà ní!"
Học sinh B: "Phù thủy vĩ đại nhất mọi thời đại muốn dạy chúng ta môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám?!"
Học sinh C: "Aaa, ababa!"
Hầu hết các học sinh cho biết họ nóng lòng được tham gia lớp học của hiệu trưởng, nhưng một số ít hoài nghi về kỹ năng giảng dạy của ngài ấy.
Các học sinh đặt câu hỏi không gì khác ngoài những lý do này.
Thứ nhất, nhiều năm như vậy cụ Dumbledore không dạy, liệu phương pháp dạy học của ngài ấy có còn phù hợp với nội dung sách giáo khoa hiện hành hay không.
Thứ hai, liệu cụ Dumbledore, với tư cách là một Bạch phù thủy, có sử dụng địa vị của mình như một đặc quyền để từ chối dạy hắc ma pháp trong lớp hay không.
Xét cho cùng, mặc dù lớp Phòng chống nghệ thuật hắc ám là dạy về cách bảo vệ khỏi hắc ma pháp, nhưng giáo viên vẫn không tránh khỏi việc nói về việc sử dụng hắc ma pháp trong lớp, thay vào đó, họ nên giải thích kiến thức về hắc ma pháp một cách khách quan và công bằng nhất, điều này sẽ giúp học sinh đối mặt với của hắc thuật. Khi tấn công bằng phép thuật, bạn sẽ không vội vàng và lúng túng.
Nhưng rõ ràng là hầu hết các giáo viên bày tỏ ác cảm sâu sắc với sự tồn tại của hắc ma pháp, và điều đó không có gì sai. Bởi vì chúng ta phải thừa nhận rằng kể từ khi hắc ma pháp ra đời, nó đã gây ra vô số chiến tranh và thảm họa. Vì điều này, hầu hết các giáo viên chỉ giảng bài cho các lớp Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám, và không mô tả một số đặc điểm của Nghệ thuật Hắc ám.
Ở Hogwarts một mình, học sinh đã quen với sự giấu giếm của giáo viên về nghệ thuật hắc ám. Họ cũng tin rằng rằng hắc ma pháp không có giúp ích gì, nhưng thực tế có thực sự như họ nghĩ không?
Sự thật tất nhiên khác với những gì họ nghĩ. Khi một số "hắc ma pháp" được tạo ra, nó thực sự được sử dụng để cứu người và chữa bệnh.
Ví dụ như Lời nguyền loại bỏ ruột, hiện tại, đây là một lời nguyền được sử dụng để loại bỏ các cơ quan nội tạng ra khỏi cơ thể. Nhưng câu thần chú này ban đầu được phát minh ra để đối phó với chứng táo bón hoặc tắc nghẽn dị vật trong ruột. Về cơ bản, đó là một loại thuốc xổ ma thuật.
Những gì chúng ta có thể học được từ các ví dụ trên là hầu hết ma thuật đen không hoàn toàn xấu xa và có hại.
Đúng là hầu hết những người sử dụng hắc ma pháp đều không có ý thức sử dụng nó cho mục đích tốt. Vì chúng ta cũng không thể phủ nhận những nhược điểm của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanficCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...