#1: Dưa hấu

175 20 0
                                    

Nhìn tựa chương, các nàng đoán xem. Hôm nay, sẽ không có chương mới đâu. 

Chương này, ta chỉ buôn dưa lê bán dưa chuột, tâm sự tí. Ngắn gọn thì là chuyện ngoài lề đấy.

---------

Mặt khác, chòi ơi chời ơiiiiii

cứuuu

cứuuu taaa 

Trên ytb ta kiếm được một video khác về giáo thụ. Hảo, ta die đây.  (ㄒoㄒ)

Nghe ghiền luôn á, ghim lên cho mấy nàng coi. (∪ ◡ ∪)

--------------

Vào chuyện chính nào.

 Let's goo..

Truyện này, ta đã lên ý tưởng từ rất rất lâu rồi. 

Bản thảo thì dài ơi là dài, đọc chả thấy ưng tí nào, nên ta cũng chẳng dám đăng lên. 

Chuyện bắt đầu một ngày mưa rơi tầm tã nọ, bạn thân ta, ẻm đu Biblebuild (một cp thái). Ẻm lên đây, Wattpad, kiếm đọc fic, sao lại ẻm trans fic cho các bạn khác đọc. Ẻm đa tài đa nghệ lắm, nên mấy bộ fic ẻm trans nổi cực a hé hé, ta cũng hứng thú vô fic ẻm trans đọc nữa. Sau đó, ta tự nhiên như vậy ghiền fic ẻm dịch rồi kkk:))) 

Chuyện chẳng liên quan gì, cơ mà nhìn ẻm đu otp idol, ta cũng hứng lên đây đăng truyện. 

Biết Wattpad từ lâu, acc đăng truyện này không phải acc chính của ta, ta còn có một acc khác cơ. Nhma, trên đây truyện rất dễ bị lấy đi, nên ta cũng hơi sợ (dù gì con truyện tâm huyết bị người khác lấy, làm ta thực tức giận rồi lại không làm gì được). 

Dù vậy, ta vẫn đăng rồi.(ミ ̄ー ̄ミ)

Ồ, có một chuyện nữa, vì thật ra ta từng viết truyện rồi, cơ mà không phải thể loại đồng nhân như vậy, nên túm váy lại thì đây cũng là bộ đầu tiên ta viết về thể loại này. 

Không phải viết cho chơi, ngồi đọc đâu. Thật sự rất đầu tư đấy, vì nhân vật ta thích nhất trong Harry Potter chính là Severus Snape. (mốt sẽ có một ngoài lề nữa về suy nghĩ của ta khi viết lên con truyện này và đôi chút cảm nghĩ về giáo thụ (●'ω`●))

Mà, ùm, vì hồi đấy, Watt bị lỗi nhiều lắm, nên ta đã kiếm được một web mới là wikidth (không biết có ai biết web này không nhỉ?). 

Đọc rất thường xuyên, nên ta nghĩ ta đã bị lậm một chút về hán tự (mấy chương đầu, ta có bảo cách xưng hô giữa nhân vật hơi bị loạn đấyo(╥﹏╥)o), nên giờ các nàng mới thấy tác giả xưng bằng "ta" chứ không tôi, tui gì đó và gọi độc giả là tiên nữ các thứ, tha thứ ta, thật lòng thì xưng như vậy cảm giác thân thiết hơn(?), ta nghĩ vậy. 

Ngươi thử nghĩ, ta xưng hô các tiên nữ một tiếng độc giả, hai tiếng mấy cô, nó lạ không? (hoặc chỉ ta thấy vậy .-.)

-------

Cứ nghĩ sẽ bán dưa nhiều lắm chứ, nhma chỉ viết nhiêu đó, thôi thì hẹn mấy nàng một buổi dưa hấu tiếp theo. (◡‿◡)

Ái ngươi, thân ái ta độc giả.

..

P/s: ta chợt phát hiện, thật nhiều tiên nữ cho voted. Chân thành cảm tạ, như thế làm ta thật cảm động mà cũng có động lực viết, đăng truyện nữa. (ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧

P/ss: à thì, ta vẫn còn là một tiểu tiên cậm cùi ngồi ghế nhà trường, nên lịch đăng không có cố định đâu, cơ mà nếu bận thì ta sẽ thông báo cho các tiên nữ một tiếng. (>人<)

P/sss: mai có chương mới, thiệt đó cơ mà đăng giờ nào thì ta không biết:>





HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ