Chương 70: Sinh tử

64 11 1
                                    

Levina mở to hai mắt nhìn, trong cổ họng dường như có thứ gì đó nghẹn lại, trong nháy mắt, toàn thân hoảng sợ cùng phẫn uất chiếm đầy toàn thân cô.

Voldemort lười biếng mà nói: "Levina Taft, lâu như vậy không thấy, ngươi tựa hồ một chút tiến bộ cũng không có." 

Brown giáo sư nguyên bản thanh âm không hề đặc sắc lại tựa như thẩm phán địa ngục mà tuyên cáo, "Yếu đuối, ngu xuẩn, nhát gan, tự cho mình là đúng."

Levina không hiểu sao lại bị châm chọc, nhưng trong lòng cô lộp bộp một chút, lấy Voldemort miệng lưỡi, trước kia chính mính tuyệt đối gặp qua hắn.

Nhưng nội tâm hoang mang không át nổi lo âu đối với tình cảnh hiện tại, vì thế Levina ra vẻ bình tĩnh mà nói sang chuyện khác: "Nơi này là chỗ nào, tại sao ngươi lại ở trong cơ thể của giáo sư Brown?"

"Nơi này là ta sống nhờ địa phương." Hắn thanh âm lạnh băng trơn trượt, tựa như rắn rết mà xì xào nói, "Albania rừng rậm, ta ở trong rừng rậm này nhiều năm như vậy sinh hoạt."

Levina kinh hoàng khi thấy đôi mắt của Voldemort đỏ lên.

"Ta chỉ có thể bám vào cơ thể của động vật cấp thấp, kéo dài hơi tàn."

Hắn thanh âm đột nhiên biến nhẹ, lẩm bẩm như một kẻ nói mớ: "Không có, không có bất luận kẻ nào tới tìm ta. Ta thuộc hạ, ta thân ái Tử thần Thực tử,  bọn họ phản bội ta."

Voldemort cười, kia tươi cười không khác gì một con quái vật trong mắt Levina, cả hai đều đáng sợ như nhau, đồng dạng đều làm người sởn tóc gáy.

"Nhưng may mắn, ta còn có một vị tín đồ trung thành." Voldemort nhẹ giọng nói, "Jack Brown, một vị bằng hữu đến từ Nga. Hắn đi vào khu rừng này thám hiểm, hắn là người ủng hồ cuồng nhiệt của ta. Biết không, khi ta biết được danh vọng của ta đã vang xa đến Nga, ta cỡ nào mà kinh hỉ."

Voldemort tiếp tục nói: "Duy nhất đáng tiếc chính là, cái này tuổi trẻ tín đồ là Muggle xuất thân, dơ bẩn, đê tiện Muggle máu, chảy xuôi ở thân thể hắn."

"Cho nên, lúc ban đầu khi ta gặp được Jack, ta cũng không có tính toán bám vào hắn trên người."

Voldemort vẻ mặt khinh miệt làm Levina thực không thoải mái, nhưng cô thức thời mà không phản bác đối phương, chỉ là âm thầm cầu nguyện hắn nói nhiều một chút, như vậy có thể tận khả năng kéo dài thời gian. 

"Ta đầu tiên là mệnh lệnh cho hắn đi tìm Harry Potter, cái kia may mắn đại nạn không chết nam hài." Voldemort bỗng nhiên lại nở nụ cười, "Đúng vậy, không sai, không phải ngươi, Taft tiểu thư. Giữa ngươi và ta thù hận so ra kém giữa ta cùng Harry Potter thù hận, đều là đứa trẻ trong lời tiên tri, ngươi vĩnh viễn không bằng Harry Potter thanh danh hiển hách."

Levina không nói gì, chỉ là trong ánh mắt mang theo một tia lạnh lùng.

Voldemort không trông cậy vào Levina Taft đáp lại, hắn tiếp theo nói đi xuống: "Nhưng chúng phù thủy xảo quyệt đã đem Harry Potter giấu kín ở địa phương cực kì ẩn nấp, tra trung thành tín đồ không có tìm được ta kẻ thù."

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ