Chương 36: Chuột

153 23 1
                                    

Levina thức dậy vì đói vào sáng hôm sau. Cô trố mắt nhìn trần nhà hơi bong tróc, bụng nóng bừng vì đói.

Hôm qua cô đến rất vội, không lâu sau cô phải dọn dẹp phòng. Quăng khoảng một ngày. Cô lại lo lắng về Obscurus. Kết quả là cô ngủ mê man như vậy, thậm chí còn không ăn tối.

Levina không biết nhà Snape có đồ ăn không. Nhưng hôm qua cô đến thì không thấy lối vào bếp đâu.

Levina đứng dậy và lấy bát và thức ăn cho mèo từ mặt dây chuyền không gian của mình ra.

Meina nhảy ra khỏi giường ngay khi nhận thấy Levina đã lấy thức ăn cho mèo ra, và ngoan ngoãn ngồi dưới chân Levina chờ được cho ăn.

"Nào, Meina, ăn nào." Levina chạm vào bộ lông mềm mại của Meina và nhìn nó ăn ngấu nghiến, làm cô thích nó vô cùng.

Nhưng cô nghĩ đến, có thể sau này cô sẽ đặt một số đồ ăn vào mặt dây chuyền để tránh tai nạn.

Sau khi ăn thức ăn cho mèo, Meina lại nhảy lên giường, nheo mắt và ngủ nữa.

Levina cũng xuống nhà tìm thứ gì đó để ăn.

Tiếng kêu cót két của những bậc thang từ sự hư hỏng lâu ngày của chúng đặc biệt gay gắt trong căn phòng đầy im lặng.

Không biết giáo sư Snape có ở nhà không, Levina nghĩ, đi xuống tầng một. Đáng buồn là cô không tìm được bếp chứ đừng nói đến đồ ăn.

Ngay khi Levina buồn bã nghĩ rằng mình sẽ chết đói một ngày, Snape quay lại với một chiếc túi lớn màu đen trên tay.

Khi Snape mở cửa bước vào, anh sững sờ khi nhìn thấy Levina, sau đó ném thẳng chiếc túi lớn màu đen về phía trước mặt cô. Levina miễn cưỡng bắt lấy, rồi cẩn thận đặt chiếc túi xuống đất vì sợ làm đổ đồ ăn.

Snape nói, "Đây là thức ăn trong tuần này của trò." và từ từ đi về phía Levina.

Levina sửng sốt, nhìn Snape chậm rãi đi vào, không biết nên phản ứng như thế nào, Snape vừa đi vòng qua cô tới ra phía sau mở ra một cánh cửa bí mật.

Levina thở phào nhẹ nhõm, sau đó quay lại thì thấy Snape đã mở cánh cửa đó vào bếp.

"Tự mình tìm cách nấu ăn, đừng để ý đến ta." Snape nói xong liền mở cánh cửa bí mật của Phòng thí nghiệm Độc dược, không để ý đến cô.

Levina: Chà, giáo sư Snape vẫn lạnh lùng như mọi khi.

Bụi trong bếp thật kinh khủng. Levina chạm vào bếp lò, và bụi trên ngón tay cô ấy tượng trưng rằng cô sắp bắt đầu dọn dẹp lại căn phòng.

Rất may, nhà bếp nhỏ và không khó để làm sạch. Tất cả đã được dọn sạch trong khoảng nửa giờ.

Trong khi nấu ăn, Levina cảm thấy mình không thể sống ở nhờ nhà người khácnhư vậy được, vì vậy cô cũng chuẩn bị bữa sáng cho Snape. Về việc giáo sư độc dược có ăn nó hay không, đó không phải việc của c.

Levina đặt bữa sáng của Snape trên bàn phòng khách. Và cô đang mang đồ ăn sáng lên phòng trên lầu để thưởng thức.

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ