Chương 22: Giáng sinh(2)

155 25 0
                                    

Đi qua mùa xuân, đi qua mùa hè nóng bức, đi qua gió mùa thu và lá đỏ, và đón mùa đông lạnh giá và tuyết.

Mong chờ, mong chờ, cuối cùng Giáng sinh cũng đã đến.

Sáng sớm, Levina đã dậy sớm mở quà Giáng sinh.

Cô đã nhận được tổng cộng bốn món quà.

Dù gì Levina cũng không có nhiều bạn.

Trước hết, chúng ta phải tháo ... tất nhiên là của Sasha sẽ được tháo trước!

Levina mở gói, và trước mặt cô là một tấm bìa màu nâu ghi: Câu trả lời chi tiết nhất về cách đổi mới câu thần chú.

Levina: (。> ∀ <。)

Đây là cuốn sách thần chú mà trong lòng cô hằng mong ước.

Levina: Tuyệt vời! Rất ấn tượng! Sasha, tại sao cậu lại tốt như vậy.

Merlin, Sasha thật tốt, và Levina không biết trong tương lai ai lại may mắn cưới được một người tốt như vậy. Nghĩ đến đó, Bourne vẻ mặt ngốc trệ đột nhiên hiện lên trong đầu, cô đột nhiên cảm thấy Bourne trước mắt không thể đuổi kịp Sasha Cutie, Levina trong lòng nghĩ rất chắc chắn.

..

Bourne, người đang ở nhà xa, thức dậy sau một giấc mơ. Mặt mày tái mét, đôi mắt thất thần, hai tay ôm ngực, môi run run và cứ thốt lên: "Thật khủng khiếp, thật kinh hoàng".

Giấc mơ của Bourne sẽ rất tốt đẹp, nếu, cậu mơ thấy mình và Sasha kết hôn trong nhà thờ. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp, địa điểm tuyệt vời, khách cổ vũ, người vợ xinh đẹp.

Nhưng ngay khi cậu và Sasha chuẩn bị trao nhẫn thì một tai nạn đã xảy ra.

Levina từ đâu đi ra, cô tức giận nói: "Không, Sasha, cậu không thể kết hôn với anh ta, cậu còn tớ."

Điều quan trọng nhất là Sasha trong giấc mơ đã trưởng thành, nhưng Levina giờ đây biến thành một thiếu niên mặc áo choàng Slytherin.

Không có điều nào ở trên là quan trọng nhất.

Điều quan trọng nhất là Sasha đã thực sự rời đi cùng với Levina, nó dứt khoát đến mức dù cậu có hỏi thế nào cũng không giúp được gì.

Sau khi Bourne tỉnh dậy, cậu cảm thấy không thể giải thích được rằng một điều như vậy thực sự có thể xảy ra dựa trên mối quan hệ giữa Sasha và Levina!

Bourne quyết định đứng dậy và bình tĩnh lại, và cậu bước tới gói quà Giáng sinh để mở chúng.

Do đó, chiếc đầu tiên được tháo dỡ là của Levina.

Những gì cô ấy đã cho là ...

"Green Witchcraft"! ?  (tác giả: một cuốn sách liên quan tới thảo dược, thỉnh tra cứu gg)

Bourne Jane: Một ngàn lời nói bay trong gió.

..

Và tại đây, Levina cũng đã khui một món quà từ Bourne, một hộp bánh quy nhỏ hình cây thông Noel.

Cũng không tệ.

Sau đó, cô tháo tiếp ...

Đó là một món quà từ cụ Dumbledore!

Một hộp lớn chứa đầy Lemon Snow Treasure!

Levina: Cụ Dum hiểu ta!

Ngay lập tức mở hộp và ngậm một viên vào miệng.

Hừm ~ chua chua ngọt ngọt thích lắm.

Levina đang có tâm trạng tốt.

Cô đặt món quà của Bourne một cách ngẫu nhiên trên chiếc bàn nhỏ cạnh giường.

Không có lớp học cho Giáng sinh, Levina quyết định dành cả buổi sáng và buổi chiều để đọc sách trong phòng khách!

Levina cầm một cuốn sách trong tay trái và một hộp kẹo ở tay phải. Nhảy vào phòng sinh hoạt chung.

Thật trùng hợp, Slytherin, người duy nhất còn lại trong khuôn viên trường là Levina, nên điều đó có nghĩa là cô được độc quyền vào phòng sinh hoạt chung.

Levina: ╮ (‵ ▽ ′) ╭

Vì vậy, Levina, người rất hào hứng sau khi nhận được món quà, đã đọc sách trong phòng sinh hoạt chung cả buổi sáng.

Cô ngồi trên ghế sofa bên lò sưởi ấm áp, hoàn toàn thoải mái.

Khi đến giờ ăn trưa, Levina đặt cuốn sách và hộp kẹo vào mặt dây chuyền không gian. Đến đại sảnh ăn tối với tâm trạng vui vẻ.

Không có ai trên đường.

Đến nơi, Levina giật mình trước khung cảnh lễ hội trước mặt.

Trần của khán phòng được điểm xuyết bởi những ngôi sao lấp lánh, và những dải ruy băng nhiều màu sắc được treo trên tường thành hình bán nguyệt.

Một trăm con gà tây nướng mềm và ngon ngọt trên bàn, những đồi thịt nướng và khoai tây luộc, những đĩa xúc xích nhỏ, thịt ướp và đậu Hà Lan, trông thật hấp dẫn.

Xung quanh bàn ăn cũng có những đống pháo đủ màu. Levina đã vẽ một chiếc và có một chiếc mũ ông già Noel, màu đỏ với một quả bóng nhỏ màu trắng trên đỉnh. Cô đội mũ lên.

Đột nhiên, Levina nhận thấy khán phòng trống rỗng.

Thiếu nữ đội mũ ông già Noel nói: Sao mọi người đến chậm thế!

Ngay khi cô đang suy nghĩ về điều đó, cánh cửa nhỏ phía sau băng ghế của giáo viên mở ra với tiếng cọt kẹt.

Các giáo sư Hogwarts lần lượt bước vào.

Ngoại trừ Giáo sư Snape và Giáo sư Trelawney, tất cả các giáo sư khác đều có mặt. Người trước trong hai người không đến không đến vì một lý do nào đó, trong khi người sau không thích tham dự những buổi tụ họp như vậy.

Khi giáo sư bước vào nhìn thấy Levina, thời gian như đứng yên trong vài giây.

Các giáo sư và Levina:...

Levina nghĩ: Merlin vớ, sao không ai báo trước mình ở đây! Độn thổ a...

Và điều mà các giáo sư nghĩ trong lòng là: Chẳng phải nói rằng năm nay không có sinh viên nào ở lại trường sao? !

.

.

-----------------

Tác giả: dạo này tâm trạng không tốt, chương mới sẽ cập nhật hơi chậm, nhưng ngược lại ra chương ta sẽ cố bù chương lại cho mọi người. ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ