Ở phía bên kia, Snape gần như đang chạy đến Cấm Lâm.
Anh chắc chắn 100% rằng kẻ bắt Levina chính là Herbert giáo sư chết tiệt. Bởi vì ngoài cụ Dumbledore, cụ là người duy nhất không ở trong trường.
Theo phỏng đoán của Snape, Herbert chỉ có con đường Cấm Lâm để đi, và những con đường còn lại sẽ không dễ dàng mở ra nếu không có sự cho phép của Hiệu trưởng.
Snape vội vàng chạy đến bìa Rừng Cấm, thấy Herbert chuẩn bị lẻn vào cùng Levina, liền tăng tốc chặn trước mặt Herbert.
"Bỏ trò ấy xuống, nếu không đừng trách ta vô lễ." Giáo sư Độc dược dùng đũa phép đe dọa.
Lúc này Levina được Herbert ôm trong tay, bất tỉnh.
Herbert bị Snape đột nhiên đứng trước mặt làm cho giật mình, sau đó hắn giả bộ bình tĩnh nói: "Giáo sư Snape, ngươi làm sao vậy, Taft bị một cái Bludger đánh vào đầu, ta đang đưa trò đi St Bệnh viện của Mungo, mạng sống đang bị đe dọa. "
Giáo sư Độc dược, vẫn cầm đũa phép, lạnh lùng nói, "Hogwarts có bệnh xá, và ta chắc chắn Madam Pomfrey sẽ có thể chữa khỏi cho trò ấy."
Nói xong, Snape lại dừng lại, trên mặt mang theo khinh thường cùng kiêu ngạo: "Cho dù là bệnh xá trường học không thể chữa khỏi, dù vậy ta cũng là giáo sư độc dược."
"Tại sao Bludger đột nhiên mất kiểm soát vẫn còn được tranh luận, giáo sư có nghĩ vậy không?"
"Bây giờ, giao trò ấy cho ta."
Dù vẻ mặt không muốn nhưng Herbert vẫn miễn cưỡng giao Levina cho Snape, hắn rõ ràng là rất khó chịu.
Chờ đã, ta có cơ hội. Herbert nghĩ một cách ác ý, và sải bước đi.
Vị giáo sư độc dược ở bìa rừng cấm đang giữ Levina trong một tư thế rất kỳ lạ, chân tay cứng đờ.
Snape đứng hình lúng túng một lúc, và vội vã đến bệnh xá của trường với Levina trên tay.
Không thể nào, đây là cái ôm đầu tiên của Snape, và anh không có kinh nghiệm gì cả.
Sau khi đến, giáo sư độc dược nhẹ nhàng đặt Levina lên giường bệnh được trải khăn trắng.
Cô gái rõ ràng là bị đánh rất mạnh, máu trên trán chảy gần hết cả mặt, trông rất dọa người.
Snape sử dụng một vài phép giảm đau, và Bà Pomfrey đã đến.
Nhìn thấy vết thương của Levina, bà không khỏi cau mày nói: "Sao lại ra như thế này."
Snape im lặng.
Bà Pomfrey nói và giúp Levina cầm máu vết thương trước. Sau khi kiểm tra cơ thể, bà thấy rằng Levina cần thêm hai lọ thuốc nữa.
Snape cũng nhận ra rằng những loại dược này đã hết, và ngay lập tức nói rằng anh sẽ nấu chúng sớm. Rồi anh quay lưng bước đi.
Khi Levina tỉnh dậy, đã hai ngày sau.
Vừa mở mắt ra, cô đã cảm thấy trán đau nhói, hơi nheo mắt lại vì đau, nhìn chằm chằm lên trần nhà và cẩn thận nhớ lại tại sao mình lại trở nên như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...