Chương 32: Buổi diễn

154 24 2
                                    

"Buổi biểu diễn kịch lễ Phục sinh sẽ được biểu diễn vào chiều nay, vì vậy hãy chú ý theo dõi." Vào sáng sớm, hiệu trưởng Dumbledore đã đặc biệt thông báo cho tất cả giáo viên và học sinh trong đại sảnh rằng sẽ có một buổi biểu diễn hoành tráng đang chờ mọi người vào chiều nay.

Tiếng bàn tán xôn xao của đám học sinh bên dưới lần lượt vang lên.

"Tớ thực sự mong chờ màn trình diễn này."

"Thời gian mau trôi nhanh hơn đi!"

"Đồng ý, đồng ý."

Levina ước rằng thời gian trôi qua chậm hơn một chút. Vì hơi lo lắng cho tiết mục vào buổi chiều nên dù đội văn nghệ đã tập dượt với các bạn diễn nhiều lần nhưng cô vẫn rất lo lắng và bối rối trước tiết mục sắp tới.

Hy vọng mọi thứ diễn ra tốt đẹp, nhưng đừng mắc phải bất kỳ sai lầm nào. Levina lo lắng nghĩ, chậm rãi uống một ngụm bí đỏ.

Sasha nhìn thấy sự lo lắng của Levina, nắm mu bàn tay của cô, nhìn thiếu nữ rõ ràng đang căng thẳng lo lắng, nhẹ giọng nói: "Đừng lo lắng, cậu đã luyện tập lâu như vậy, buổi biểu diễn sẽ ổn thôi."

Levina thở ra một hơi dài nhẹ nhõm và gật đầu.

Trong nháy mắt, đã đến giờ biểu diễn buổi chiều.

Sau khi Levina và Sasha chào tạm biệt, họ vội vã đến địa điểm đã được sắp xếp sẵn - hội trường khán phòng - và cuối cùng đã có một buổi diễn tập nhỏ.

Tất cả các bàn trong hội trường đã được dỡ bỏ, và những chiếc ghế dài vẫn còn được đặt sang một bên, cách nhau khoảng 1,6 feet. Sân khấu tạm bợ giờ được bao quanh bởi một tấm màn đỏ. Ghế của giáo viên đã được biến thành phòng vệ sinh cho các diễn viên và nữ diễn viên, và Giáo sư Flitwick đã đặc biệt làm phép vô hình trên địa điểm tạm thời của họ để ngăn ai đó đột nhập.

Buổi biểu diễn này hầu như đã được hoàn thành bởi các học sinh, nhưng đôi khi có những khó khăn không thể giải quyết được, và các giáo sư sẽ được yêu cầu giải quyết chúng.

Phần trình diễn này có thể nói là đã vắt kiệt công sức của cả ekip lên kế hoạch và thực hiện, ai cũng hy vọng sẽ trình bày phần trình diễn một cách hoàn hảo nhất trước khán giả.

Lần này Levina chơi vĩ cầm ở hậu trường, và không cần phải lộ mặt. So với một số học sinh muốn biểu diễn trước đám đông thì dễ hơn.

Nhưng cô vẫn hơi lo lắng, vì đây là lần đầu tiên cô thi đấu trước nhiều người như vậy, và rất khó để Levina giữ được bình tĩnh.

Cô hít một hơi thật sâu, thầm khuyên bản thân bình tĩnh lại.

Trong khán phòng, các sinh viên và giáo sư đều đã ngồi vào chỗ của mình, và đám đông khán giả đang mong chờ phần trình diễn tiếp theo.

Các giáo sư đều ngồi ở hàng ghế đầu tiên. Vị trí của cụ Dumbledore là ngay chính giữa. Bên trái cụ là Giáo sư McGonagall, người đang trò chuyện với Giáo sư Sprout, và Snape, người vô cảm. Tay hiệu trưởng Râu Trắng thản nhiên đặt lên tay ghế, giọng điệu thoải mái và đầy mong đợi: "Ta nóng lòng muốn thấy bọn trẻ biểu diễn. Ôi Severus thân mến, thật là một cảnh thú vị, cậu cũng nên thư giãn và đừng lạnh lùng cả ngày. Cậu biết không? Đôi khi ta nghĩ vẻ mặt của cậu quá rỗng tuếch, như một cái vỏ vô hồn. "

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ