Chương 34: Kì nghỉ

159 20 0
                                    

Levina nhớ lại một năm cô học tại Hogwarts, và cô chợt nhận ra dù hơi muộn màng nhưng cô đã phải trải qua rất nhiều điều.

Nhưng thực tế là cô mới học năm nhất.

Levina kiệt sức: ('-ι_- `)

Vào tiết học đầu tiên, cô bị ngất xỉu và được đưa vào bệnh xá của trường. Sự khiêu khích của Jessica Rozier. Một cú đánh Bludgers vào trán trong một trận đấu Quidditch. Levina bị Snape nhốt trong một học kỳ và uống thuốc cô đơn. Christmas bị Herbert bắt và trải qua một thử thách ly kỳ. Cuối cùng, chương trình lễ Phục sinh lại bị lộn xộn, dẫn đến cái chết của Lucas Foley.

...

Cuộc sống trong khuôn viên trường của cô thật tuyệt vời. Nó gần như có thể so sánh với các vở kịch của Shakespeare.

Vài ngày nữa, các học sinh sẽ được nghỉ học để nghỉ hè.

Sáng hôm qua, cụ Dumbledore đã mời Levina đến văn phòng và nói với cô về lịch trình mùa hè. Trước hành vi điên cuồng của Herbert trong học kỳ này, cụ Dumbledore rất lo lắng về việc liệu kỳ nghỉ hè của Levina có được an toàn hay không. Vì vậy, cụ hỏi cô xem cô có thể ở lại Godric's Hollow, nhà của Dumbledore, vào mùa hè không.

Levina sẵn sàng đồng ý, vì vậy Dumbledore hẹn Levina tại phòng hiệu trưởng vào ngày cuối của năm học.

...

Vài ngày sau, sau khi tạm biệt Sasha, Levina gõ cửa phòng hiệu trưởng.

"Vào đi." Dumbledore nói nhẹ.

Levina bước vào và chào: "Chào buổi sáng, Giáo sư."

"Ồ, buổi sáng tốt lành, Lyle thân yêu. Nếu trò đã sẵn sàng, chúng ta hãy xuống nhà."

"Cảm ơn" Levina nhận lấy viên kẹo, bóc giấy gói kẹo ra, là vị chanh chua ngọt, "Con đã chuẩn bị xong rồi, đi thôi." Levina đi theo cụ Dumbledore xuống lầu, đi trên hành lang đầy nắng, từ từ.

"Giáo sư, con sẽ làm phiền ngài trong kỳ nghỉ hè chứ?" Trên đường đi, Levina nói với một giọng nói ngọng nghịu.

"Không, chào mừng trò, bản thân ta rất mong được nghe tiếng nói của những người trẻ tuổi như trò về phép thuật, điều này cũng có thể làm phong phú thêm kiến ​​thức của ta." Cụ Dumbledore đáp lại.

Levina mỉm cười: "Vậy thì, cung kính không bằng tuân mệnh."

"Làm ơn." Dumbledore nói với một nụ cười.

Cách cổng thành Hogwarts khoảng hai trăm mét, cụ Dumbledore mời Levina nắm lấy tay mình và Apparate. (là độn thổ á)

Sau những cơn biến dạng không gian và sự chèn ép khó chịu, họ đã đến đích.

"Chào mừng đến với Godric's Hollow," cụ Dumbledore chào đón.

Godric's Hollow là một ngôi làng ở các quận phía tây nước Anh. Có một quảng trường nhỏ ở trung tâm của ngôi làng, với một tòa nhà giống như đài tưởng niệm chiến tranh ở trung tâm của quảng trường. Có một số cửa hàng, một bưu điện, một quán bar và một nhà nguyện, và những tấm kính màu sáng lấp lánh như những viên ngọc trên khắp quảng trường.

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ