Chương 66: Tuyết tan

81 10 0
                                    

Tuyết đang rơi, Hogwarts đã thêm một làn da mới vào mùa đông.

Mặt đất phủ đầy tuyết và bầu trời trắng xóa đối lập với nhau, tựa như thanh lọc tâm hồn, khiến người tâm tình như mặt hồ không gợn sóng, thanh triệt mà thông suốt.

Trong sân lâu đài Hogwarts, có rất nhiều học sinh ra ngoài nghịch tuyết. Mỗi người dựng người tuyết thành hình thù kí quái, hay là nhân lúc đồng bạn không chú ý đem quả cầu tuyết ném tới.

Khi Sasha bị quả cầu tuyết rơi trúng, choáng váng trong giây lát, vừa quay đầu lại phát hiện là Levina, liền càng thêm kinh ngạc.


Hôm nay là cuối tuần, nhưng bởi vì bên ngoài tuyết rơi, cho nên Levina sáng sớm đã bị Sasha  từ trên giường túm lên, cô nói đó là: Thưởng thức cảnh tuyết rơi. 

Trên thực tế, cô muốn cùng Levina ra ngoài đắp người tuyết.

Dùng phép thuật liền không tốt chơi, hai người họ muốn tự tay đắp người tuyết, nề hà lý tưởng thì tốt rồi đó, cơ mà hiện thực là hai người quên mang găng tay, chỉ có thể tay không mà đắp.

Kết quả không nặn được, mà tay còn bị đông lạnh đến đỏ ửng lên.

Levina đang run lên vì lạnh, không ngừng xoa tay để sưởi ấm, cô dứt khoát giơ đũa phép đắp thành người tuyết.

Người tuyết bao gồm một quả cầu tuyết nhỏ làm đầu và một quả cầu tuyết lớn làm thân. Đôi mắt được làm bằng nắp chai thuốc rỗng lấy từ mặt dây chuyền không gian của Levina, và cánh tay vừa lúc dùng cái chai thay thế. Nghĩ nghĩ, Levina biến một cái chai rỗng thành một chiếc mũ nhỏ màu đỏ.

Ngó trái ngó phải, người tuyết này còn thiếu cái miệng.

Levina trầm ngâm, từ mặt dây lấy ra một lọ màu tím đậm nước thuốc —— thuốc Vô mộng Ngủ say. Đổ một ít vào bàn tay, ngón tay chấm một chấm, vẽ một nụ cười lên người tuyết.

"Kỳ lạ và rợn người." Sasha trêu chọc Levina đã vẽ cho người tuyết một cái quỷ quái nụ cười.

"Có sao?" Levina đặt lọ thuốc trở lại, cũng đánh giá cổ quái người tuyết.

Huyết hồng mũ nhỏ, màu nâu nắp bình đôi mắt, tím sẫm nụ cười, bình thủy tinh cánh tay...

Levina không thể không thừa nhận: "Cậu nói rất đúng."

"Không chỉ có kỳ quái, mà còn là quỷ dị." Bourne Jane không biết từ đâu đi ra nói, "Này người tuyết vừa thấy chính là Levina đắp, Sasha khẳng định sẽ không đắp thành như vậy." Vẫn luôn yên lặng nhìn lén hai cái nữ hài đắp người tuyết, Bourne tự tin mà ôm cánh tay trào phúng Levina.

Bị trào phúng đương sự một cái con mắt hình viên đạn vèo một chút bay qua đi.

Bourne: "..."

"Quấy rầy, tạm biệt."

"Sasha, gặp lại sau."

Bourne thức thời chạy nhanh mà tạm biệt, rời đi nơi thị phi này.

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ