Ngay sau đó, Giáo sư McGonagall nói: "Từ giờ, ta gọi tên ai. Hãy đi lên, và đội mũ lên." Giáo sư cầm một mảnh giấy da và đọc tên từng người một.
Các sinh viên năm nhất lần lượt được phân vào các nhà khác nhau, và không ngớt tiếng vỗ tay.
"Sasha Burst!"
Đã tới lượt Sasha, Levina nghĩ.
Chiếc mũ đội trên đầu Sasha một lúc, trước khi mũ nói to, "Slytherin!"
Sasha mỉm cười với Levina và đi đến chiếc bàn dài của Slytherin. Levina cười đáp lại và gật đầu với cô.
Sau đó cậu bé trên thuyền - Bourne được giao cho Ravenclaw, còn Jessica được giao cho Slytherin. Điều này khiến Levina cau mày.
Ngay sau đó, đến lượt cô.
"Levina Taft!"
Ngay lập tức, đã có rất nhiều bàn luận trong sảnh.
Chiếc mũ đủ lớn để che mắt Levina và bóng tối kéo theo.
"Ồ, thú vị quá, để ta xem, ừm, rất can đảm, và rất thông minh, tốt bụng, một cô bé tốt, điều đó thật khó làm. Gryffindor, Ravenclaw, uh, Hufflepuff nữa. Nào, cho ta biết ngươi muốn ở nhà nào. muốn đi đâu không? " Giọng nói của Mũ Phân Loại lọt vào tai Levina.
Levina tự nghĩ: Slytherin.
"Được rồi, sau đó ..." Chiếc Mũ Phân loại đột ngột dừng lại, như thể nó vừa nhận ra điều cô bé nói, "Slytherin! Ồ, chấm nhất và hài tử đôi lúc xảo trá là không tồi, nhưng ngươi không hợp ở Slytherin, hãy thử đổi một nhà khác. Còn Ravenclaw thì sao ?, Ta biết ngươi đang khao khát kiến thức, ở đó ... "
Levina vẫn rất kiên định trong suy nghĩ của mình: không, tôi sẽ đến Slytherin, bạn thân nhất của tôi ở đó, và tôi sẽ đi cùng cô ấy.
Mũ Phân Loại không buông tha, vẫn đang cố gắng thuyết phục cô.
Thời gian cứ thế trôi qua, hình như đã hơn năm phút trôi qua, Levina vẫn đang tranh cãi với Mũ Phân Loại.
Mọi người trên khán đài đều vô cùng khó hiểu, họ thì thào nói với nhau.
"Tại sao cô ấy mất nhiều thời gian như vậy?"
"Điều đó có thực sự khó khăn như vậy không?"
"Thực kỳ lạ."
Các giáo viên cũng khá ngạc nhiên, nhìn thẳng vào bóng lưng nhỏ bé của Levina.
Vài phút nữa trôi qua, và Levina đã phá được kỷ lục về thời gian dài nhất từng được sắp xếp.
Cuối cùng, Mũ phân loại cũng đành chịu, Mũ bất lực nói: "Ngươi khá cứng đầu, quên đi, tùy ngươi."
"Slytherin!"
Levina thở phào nhẹ nhõm, khi thấy Sasha đứng dậy chào hỏi, cô liền mỉm cười chạy tới ôm lấy Sasha cười nói: "Thật tuyệt, Sasha, chúng ta từ nay sẽ học chung một học viện."
Sasha rất xúc động, cô ôm chặt lại và thì thầm: "Cảm ơn".
Dumbledore đã theo dõi rất sát Levina, mới phát hiện ra nàng đã ở trong Mũ phân loại lâu như vậy, liền không khỏi cảm thấy khó hiểu, càng ngạc nhiên hơn là trò ấy thực sự được phân cho Slytherin, vẻ mặt của Dumbledore thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...