Chương 31: Trứng Phục Sinh

154 23 0
                                    

Lễ Phục sinh được mong đợi nhiều bắt đầu từ năm nay cuối cùng cũng tới. Mong chờ, nó đến cùng với những quả trứng Phục sinh.

Trứng: I'm here. ੭ ᐕ) ੭ * ⁾⁾

Giáo viên và học sinh Hogwarts: Where are you?( ̄ ▽  ̄) σ

Có rất nhiều hoạt động trong ngày lễ Phục sinh.

Đầu tiên, tất nhiên, là cuộc săn trứng Phục sinh!

Vài ngày trước lễ hội, những thông báo thú vị đã được dán trên bảng thông báo trong phòng chờ của nhà khác nhau: Ngày lễ Phục sinh sẽ có những quả trứng bất ngờ ẩn trong vô số góc khuất của Hogwarts, và có lẽ những học sinh quan sát kỹ sẽ tìm thấy những món quà bất ngờ bí ẩn. Lưu ý: Ngóc ngách nào cũng được, chỉ có điều bạn không nghĩ ra, không có nơi nào là không thể giấu trứng phục sinh.

Các phù thủy nhỏ ở Hogwarts đang bí mật chuẩn bị để có được món quà bất ngờ bí ẩn vào ngày lễ Phục sinh.

Nhưng phải đến lễ Phục sinh, cuối cùng mọi người mới biết những quả trứng "ẩn trong góc khuất" bí mật như thế nào.

Cho đến nay, chỉ có một số sinh viên tìm thấy trứng Phục sinh, còn những người khác thì không tìm thấy gì. Nhưng mọi người không nản lòng, bởi vì các bạn cùng lớp đi tìm trứng Phục sinh đều phát hiện ra rằng những quả trứng Phục sinh được cho là đặc thực ra lại rỗng. Đặc quyền, có hiệu lực ngay lập tức. "

Tin tức này khiến các phù thủy nhỏ sôi sùng sục nên tranh nhau đi tìm những quả trứng Phục sinh.

Levina cũng nghĩ loại hoạt động này có chút thú vị nên vui vẻ kéo Sasha đi dạo quanh Hogwarts và nhìn xung quanh. Thật không may, họ, giống như hầu hết các sinh viên, không tìm thấy gì.

Levina bị kích động, và bây giờ dù sao thì cô ấy cũng phải tìm một quả trứng Phục sinh.

Dù không có hứng thú với những điều này nhưng Sasha vẫn âm thầm cùng cô đi khắp nơi để tìm kiếm.

Nhưng đã qua cả một buổi sáng, vì vậy tốt hơn là ta nên nghỉ ngơi.

Sasha đề nghị: "Lyle, đã trưa rồi. Sau bữa tối thì tìm nó đi, được không?"

Levina cảm thấy bụng đói và sẵn sàng đồng ý.

Khán phòng như sáng đèn. Trên một khay tròn lớn là những quả trứng sô cô la Phục sinh chất thành đống cao trên những ngọn đồi. Có các mẫu khác nhau trên mỗi menu, chẳng hạn như: đốm đỏ trên nền trắng, sọc sặc sỡ, và một số mẫu động vật kỳ lạ và tuyệt vời.

Levina chọn một miếng sọc đầy màu sắc và cắn một miếng.

! ! !

Nó thực sự được nhồi bên trong.

Hương vị trái cây của dâu tây, nho, chanh, vv liên tục thay đổi trong miệng Levina.

Levina: Thật tuyệt vời! Tôi yêu phép thuật!(。> ∀ <。)

Sasha tình cờ nhặt một quả trứng sô cô la có vỏ màu xanh lá cây nhạt và nhân trà xanh.

Sasha: Mmmm ... một hương vị tuyệt vời.

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ