Ngày 1 tháng 9 năm 1987, London, Anh, Trạm King's Cross, 10h sáng.
Levina đang cầm lồng cú bằng tay trái và ôm Meina ở tay phải. Cô nhìn quanh, cẩn thận tìm kiếm sân ga 9 3/4.
Hôm nay Levina mặc một chiếc áo len mỏng màu mơ bên ngoài áo sơ mi trắng , chiếc váy kẻ sọc cổ điển, tất chân và đôi bốt da nhỏ màu nâu. Mái tóc đen buông xõa tự nhiên sau lưng, giống như một tiểu mỹ nhân xinh đẹp và thanh tú.
Thời tiết ở Vương quốc Anh lúc nào cũng thay đổi, và đôi khi ta có thể cảm nhận được tất cả các mùa xuân, hạ, thu, đông chỉ trong một ngày. Mặc chiếc váy này có thể cảm thấy oi bức vào buổi trưa. May mắn thay, Levina, với tư cách là một vu sư, không có bận tâm điều này, và chỉ cần thi triển một câu thần chú và bạn đã hoàn thành.
"Sân ga 9 3/4, sân ga chín và ba phần tư ở đâu?" Levina lẩm bẩm khi nhìn quanh "Chà, tìm thấy rồi, đây rồi!"
Cô đã nghe bà nội nói rằng cô có thể đi xuyên qua bức tường giữa sân ga 9 và 10 để đến sân ga 9 3/4.
Băng qua sân ga. Trước mặt Levina là một đoàn tàu màu đỏ mang phong cách hoài cổ đang bốc khói trông giống như một thứ gì đó cũ kỹ từ thế kỷ trước. Đám đông xung quanh cô rất náo nhiệt, hầu như ai cũng bị bao vây bởi những túi hành lý lớn nhỏ, trông thật nặng nề. Levina dường như lạc lõng giữa đám đông như vậy, tất cả chỉ vì cô có một chuỗi mặt dây chuyền ma thuật tiện dụng.
Levina không khỏi một lần nữa thở dài, ma pháp.
Cô đang suy nghĩ thì một giọng nói quen thuộc và nhẹ nhàng vang lên sau lưng cô: "Levina, đã lâu không gặp."
Sasha đứng đằng sau và nhìn cô với một nụ cười. Sasha có mái tóc màu nâu nhạt và đôi mắt màu hổ phách rất dịu dàng và xinh đẹp, và cô ấy trông trưởng thành và ổn định hơn Levina. Hôm nay cô trực tiếp mặc chiếc áo choàng đồng phục học sinh, nhưng vẫn không giấu được dáng người gầy gò của mình.
"Sasha," Levina lập tức đặt xuống lồng và nhào vào người Sasha, mỉm cười, "Đã lâu không gặp, cậu sao lại cao như vậy, lần đầu tiên nhìn thấy cậu, cậu rõ ràng so với tớ cao hơn một chút, rõ ràng là cậu chỉ hơn tớ nửa tuổi. "
Kể từ khi họ chia tay năm tám tuổi, họ đã liên lạc và không gặp lại nhau. Tuy nhiên, họ đã nhận ra nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.
"Ừ, tại sao tớ lại cao hơn cậu nhiều như vậy, nhóc?" Sasha cười trêu chọc cô.
Họ cười nói một hồi rồi lần lượt lên xe.
Qua hành lang đông đúc, cuối cùng Levina cũng tìm thấy một chiếc hộp trống rỗng. Cô lập tức kéo Sasha vào, thu dọn hành lý rồi ngồi xuống bên cạnh. Levina cũng làm phép Bùa không quấy rối trên cánh cửa.
"Gặp nhau không dễ, trò chuyện vui vẻ đi, đừng để người khác vào." Levina vừa nói vừa xoa đầu mèo Meina.
Sasha gật đầu, cô hỏi: "Cậu đã xem lại khóa học chưa? Tớ chỉ đọc nội dung khóa học năm thứ nhất nói chung, cậu biết đấy, rất dễ."
Cả hai đều học xong lớp bảy tại Hogwarts trước thời hạn.
"Tớ chỉ nhìn sơ qua. Lớp học năm nhất rất đơn giản." Levina giọng điệu có chút lãnh đạm đáp lại, sau đó liền nói: "Đói bụng không? Tớ mang cái gì đi ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...