Tác giả: vị bằng hữu ngồi trước màn hình xin dừng bước, ngươi đã bật video ta dán trên đây chưa?
----------------------------
Ngày 15 tháng 1 năm 1987, London, Anh, 4h sáng.
"Giấu cô ấy, hãy giấu tất cả , xin ngài, làm ơn."
"Vậy thì cậu sẽ trả lại cho ta những gì, Severus?"
"Bất kỳ thứ gì."
...
"Ngài đã hứa sẽ bảo vệ cô ấy an toàn."
"Chúa tể hắc ám sẽ trở lại một ngày nào đó, và hai đứa bé nhất định gặp nguy hiểm."
"Không ai có thể biết chuyện này. Không một ai cả."
...
..
.
Levina tỉnh dậy sau giấc mơ của mình.
"Severus Snape." cô thì thầm trong tiềm thức, nhớ lại người mình đã gặp trong mơ của mình.
Levina luôn cảm thấy như thể cô đang xem một bộ phim tên là Severus Snape. Trong giấc mơ, cô theo dõi câu chuyện trưởng thành của Snape từ thời thơ ấu, thiếu niên đến thanh niên từ góc nhìn của người thứ ba. Chà, đúng thật thì rất thú vị.
Hơn nữa, một người xuất hiện trong giấc mơ khiến cô phải băn khoăn không biết đó là mơ hay thực sự đã xảy ra chuyện gì đó.
Albus Dumbledore, hiệu trưởng hiện tại của Hogwarts, được công nhận là phù thủy vĩ đại nhất của thời đại chúng ta, người nhận Huân chương Merlin, Hạng Nhất, chủ tịch Liên đoàn Pháp sư Quốc tế và là phù thủy trưởng của Wizengamot. Các thành tích chính là: đánh bại phù thủy hắc ám Grindelwald vào năm 1945, khám phá ra 12 công dụng của máu rồng; thành tích xuất sắc trong lĩnh vực giả kim thuật cùng người bạn Nicolas Flamel.
Đó là người duy nhất cô biết về các nhân vật trong giấc mơ. Sau tất cả, người được kính trọng này vẫn là bạn của Levina. Bất cứ khi nào Levina có bất kỳ câu hỏi nào về phép thuật, ngoài việc hỏi bà của mình, Levina sẽ gửi một bức thư khác để hỏi cụ Dumbledore, và ông sẽ trả lời nó một cách cẩn thận và cung cấp cho cô những ý tưởng mới, điều này khiến cho Levina được hưởng lợi rất nhiều và cũng từ những việc như vậy cô rất kính trọng ông.
Levina cau mày, nhận ra nó không hề dễ dàng. Càng nghĩ, cô càng cảm thấy giấc mơ này thật sự rất kỳ quái, chẳng lẽ chuyện này đã xảy ra trong quá khứ sao?
Nghĩ đến đây, Levina bật dậy khỏi giường.
Chẳng mấy chốc, cô lại nằm xuống.
Gãi đầu, nằm xuống, chóng mặt.
Levina lấy tay phải ấn vào thái dương và tự nghĩ: Quên đi, đừng nghĩ nhiều nữa, chúng ta hãy đợi đến rạng sáng sẽ hỏi bà nội xem bà có biết tình hình cụ thể không.
Sáng sớm, trời vừa rạng sáng, ánh nắng ngoài cửa sổ chiếu vào Levina nhẹ tựa lông hồng xuyên qua cửa sổ.
Levina thẫn thờ nhìn lên trần nhà, không hiểu giấc mơ này có ý nghĩa gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...