Hạnh phúc dễ lây lan, và buồn cũng vậy.
__---__
"Ta không... không làm gì cả." May mắn thay, cô đã lật lại trang ban đầu, và Levina thầm biết ơn.
Snape nhìn chằm chằm cô một lúc lâu, mặc dù cảm thấy có chút kỳ quái nhưng cũng không hỏi thêm câu nào.
Levina cảm thấy xấu hổ, khi hoàn hồn trở lại, cô không ngờ Snape lại viết ra những lời như vậy.
"Giáo sư, ta... lọ thuốc đã xong." Levina vội vàng chuyển chủ đề khi thấy vị giáo sư mặc áo choàng đen trước mặt đang im lặng.
Nghe vậy, Snape cầm lọ thuốc trên bàn lên xem xét kỹ càng.
Anh mở nút chai, ngửi kỹ, nhìn màu sắc rồi cau mày.
Trái tim của Levina như thắt lại trong cổ họng, và bây giờ cô ấy rất lo lắng. Một mặt là do hành động nhìn trộm thực sự không thích hợp, mặt khác, giáo sư độc dược trước mặt trông rất nghiêm túc.
"Uống đi." Snape đặt lọ thuốc trở lại bàn, ra lệnh cho thiếu nữ trước mặt: "Ta đã kiểm tra, có một số câu hỏi cần giải đáp."
Levina chết lặng.
(◎ - ◎;)
Đây......
Snape quan sát vẻ mặt của cô gái: "Đừng lo lắng, sẽ không có vấn đề gì." Anh ta cầm lọ thuốc lên lắc lắc, "Thuốc của trò cơ bản đã thành công."
Chà, không có gì nguy hiểm đâu. Ngay cả khi cô có bất kỳ cảm giác khó chịu nào sau khi uống lọ thuốc, Giáo sư Snape có lẽ sẽ không để nó qua đi. Nghĩ đến đó, Levina cầm lọ thuốc trên bàn lên, uống một hơi cạn sạch.
...
Nó thật đắng, đó là bình thuốc đắng nhất mà cô từng uống.
Thuốc trượt xuống cổ họng và vào dạ dày, từ miệng đến dạ dày. Levina nhíu mày thật chặt, tự hỏi làm sao có thể tồn tại một lọ thuốc đắng như vậy.
Tuy nhiên, nếu Levina có thể trở lại hiện tại trong một giờ, dù sao thì cô cũng sẽ không uống lọ thuốc này.
Không mất nhiều thời gian để ma túy phát huy tác dụng.
Cảm giác tuyệt vọng chưa từng có này khiến cô suy sụp.
Vâng, không phải cô đơn, mà là tuyệt vọng.
Cảm giác này giống như bị nhét vào hộp thiếc ném xuống biển sâu, cô chìm xuống vực sâu nhất của đáy biển, dường như có một đôi tay siết chặt cổ họng cô, cô có cố gắng thế nào cũng không thoát ra được. Sự ngột ngạt buộc cô điên cuồng đập hộp, dùng móng tay cào vào chiếc lồng tối một cách tuyệt vọng. Nhưng ngay cả khi móng tay của cô bị gãy và ngón tay của cô bị đánh đau âm ỉ, cô không thể thoát khỏi sự trói buộc. Sự bất lực và tuyệt vọng dữ dội khiến cô muốn khóc.
Và Levina đã khóc.
Levina mất bình tĩnh trước sự chứng kiến của một giáo sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...