Bầu trời xám xịt, lại là một ngày không có ánh sáng.
Ba rưỡi chiều, Levina và Sasha vội vã xuống cầu thang, chuẩn bị học bay.
Levina thở ra một hơi trắng bệch, giọng nói khẽ run lên vì thời tiết lạnh giá: "Lạnh quá đi, thời tiết này thật sự không thích hợp để học bay."
Chóp mũi của Sasha đông lại hơi đỏ, cô chớp chớp mắt trả lời: "Đúng vậy, học bay vào mùa đông là khó nhất."
Đi qua bãi cỏ dốc, họ đến một bãi cỏ bằng phẳng, cỏ xanh mướt như một tấm nệm trên mặt đất. Cạnh bãi cỏ là khu rừng cấm, rừng cây tối trông thật ảm đạm.
Hôm nay tiết học cùng với Ravenclaw.
Hầu hết học sinh đã đến nơi, hàng chục chiếc chổi bay đã nằm gọn trên mặt đất.
"Chào, Sasha, Levina, lâu rồi không gặp." Một cậu bé tóc nâu từ Ravenclaw đột nhiên đến chào hai người họ.
"Ồ, chào, Bourne, cậu sao rồi?" Levina chào cậu bé chưa từng thấy gì khác ngoài việc đi thuyền với cô khi cậu còn đi học.
Sasha mỉm cười với anh như một lời chào.
"Không tồi, khóa học cũng không quá khó, ngoại trừ việc không giỏi về thảo dược, những thứ khác đều tốt." Tuy rằng Bourne đáp lại, nhưng ánh mắt vẫn luôn nhìn về phía Sasha.
Levina chú ý tới ánh mắt của hắn, suy nghĩ một chút: "Sasha thảo dược rất giỏi, ngươi có tài năng gì có thể hỏi nàng, Sasha buổi chiều ở thư viện từ 4 giờ đến 6 giờ không có lớp." .. "
Nghe những gì cô ấy nói, đôi mắt của Bourne sáng lên.
Sasha cũng mỉm cười và nói một cách hào phóng: "Tôi không thể nói là tôi giỏi nó, nhưng chúng ta có thể thảo luận cùng nhau nếu bạn có bất kỳ kỹ năng nào."
"Cảm ơn, Sasha." Bourne nhìn Sasha và mỉm cười, ấm áp như ánh mặt trời.
Sasha nhìn Bourne cười, có chút ngượng ngùng quay mặt đi, nói: "Không có chuyện gì, mọi người là bằng hữu."
Ngay sau khi những lời này rơi xuống, giáo viên của họ, cô Hooch, nói mạnh: "Nào các trò, im lặng. Từng người đứng bên cạnh cây chổi. Sau đó niệm một câu UP."
Bourne tạm biệt họ và quay lại bên viện mình thực hành.
Levina lên chổi và bay dần lên không trung. Cô hít một hơi thật sâu, cảm thấy nhẹ nhõm khi mọi muộn phiền tan biến.
Cô thích cảm giác bay lượn, bay lượn tự do trên bầu trời như mây và cánh hạc hoang dã, cảm giác này thực sự rất tuyệt vời.
Vừa lúc đó, một vụ tai nạn xảy ra. Cây chổi của Sasha đột nhiên bắt đầu di chuyển dữ dội. Trước khi mọi người kịp phản ứng, cây chổi đã lao thẳng về phía lâu đài như một mũi tên từ dây. Sasha sợ đến mức tái mặt, cô chỉ biết giữ chặt cây chổi, cố gắng không để mình ngã xuống.
Nhìn thấy thân thể Sasha đã bị cây chổi ném ra ngoài, chỉ còn lại có hai tay nắm chặt cây chổi. Trong nháy mắt, Levina lao về phía bức tường lâu đài bằng một cú đánh, và suýt chút nữa đã bắt được cô ngay bên dưới Sasha.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...