Gần đây Hogwarts nửa tháng đang thảo luận đại tiệc Phục Sinh, đương nhiên mọi người nhiệt tình là kịch Phục Sinh.
Sau khi bình chọn, chương trình biểu diễn cuối cùng đã được quyết định là "The Fountain of Good Luck", từ "Câu chuyện của nhà thơ Bedou", một tập truyện dành cho các phù thủy và pháp sư trẻ tuổi.
Levina hơi không hài lòng với kết quả này, vì tất cả các chương trình trong "Câu chuyện của nhà thơ Bedou" đều không có trong danh sách rút gọn của chương trình này. Ngoài ra còn có The Phantom of the Opera, một vở nhạc kịch Muggle. Levina thích câu chuyện.
Câu chuyện kể về, trong một rạp hát ở Paris, có một giọng nói rùng rợn. Giọng hát này đến từ "hồn ma" sống trong mê cung ngầm của nhà hát, người yêu nữ diễn viên Christine, bí mật dạy cô hát và giúp cô có được vị trí của nữ chính, trong khi Christine đang yêu Raou, bảo trợ của rạp hát Er, nơi gây ra hàng loạt âm mưu như đánh ghen, rượt đuổi và giết người. Cuối cùng, "hồn ma" nhận thấy tình yêu của mình dành cho Christine đã vượt quá tính chiếm hữu cá nhân nên đã trả tự do cho Christine, bỏ lại áo choàng và mặt nạ rồi một mình biến mất vào mê cung tối tăm dưới lòng đất.
Levina rất mong đợi một học sinh có thể chơi được kịch bản bí ẩn này, nhưng tiếc là hầu hết mọi người trong thế giới phù thủy đều không hiểu nghệ thuật Muggle và mọi thứ khác, điều này rất thiếu khôn ngoan theo quan điểm của Levina.
Nhưng những điều này bây giờ ít quan trọng hơn. Levina bây giờ có những rắc rối mới.
Kể từ lần trước không chuẩn bị được thuốc độc cho sói ở văn phòng Snape, mỗi lần đến văn phòng, cô đều không thể sống yên ổn.
Cuối cùng cô cũng thành công trong việc chế tạo độc dược cho sói, nhưng Snape không biết tìm cuốn sách độc dược cổ này ở đâu, cô chưa bao giờ nghe nói về độc dược trên đó chứ đừng nói đến việc chế tạo nó. Còn linh dược bên trong rất khó, từ trước đến nay cô chưa từng chế tạo thành công một lần.
Levina có mọi lý do để nghi ngờ ý định của Snape.
Anh ta chắc chắn đang cố tình làm khó xử cô.
Levina: (` ⌒' メ)
Mỗi lần cấm túc đến gần, Levina đều không khỏi bắt đầu lo lắng, lúc này Sasha vẫn luôn an ủi cô: "Không sao đâu, cứ đợi hai tháng này trôi qua là được rồi."
Levina muốn khóc không ra nước mắt: "Nếu thầy ấy lương tâm phát hiện lại phạt thêm nữa thì sao?"
Sasha im lặng, và cuối cùng nói: Cố lên.
Levina: T ^ T
Giờ khóa "sung sướng" lại đến rồi.
Levina gõ cửa, sau khi bước vào, cô chào một cách "chân thành", và sau đó hỏi một cách "vui vẻ", "Giáo sư, hôm nay ta sẽ làm lọ thuốc gì?"
Snape ngẩng đầu chỉ vào sổ đen trên bàn đối diện: "Tự mình lật xem, trang Lonely potion."
Thuốc cô đơn? Levina thắc mắc.
"Đúng như tên gọi, nó có thể khiến mọi người cảm thấy cô đơn. Ta đã phát triển nó dựa trên lọ thuốc của sự tuyệt vọng (potion of despair*)." Snape giải thích sự bối rối của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanficCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...