Chương 27: Sên nhỏ

173 25 3
                                    

Levina đẩy cửa đi vào, nhíu mày chào hỏi: "Chào buổi tối, giáo sư. Ta đến đây để lao động."

"Taft tiểu thư," Snape chế nhạo thiếu nữ hơi khiêm tốn trước mặt anh bằng giọng cộc cằn, "Chỉ sau khi kỳ giam của học kỳ trước kết thúc, trò đã không thể chờ đợi để kiếm cho mình hai tháng biệt giam."

Levina cúi đầu không dám nói.

Snape lạnh lùng nhìn cô một hồi, cảm thấy nhàm chán, sai cô đi cắt sên trước.

Levina đi tới bàn và nhìn thấy, anh bạn lại gặp mặt, hai xô sên lớn.

Snape đủ tàn nhẫn, và Levina thì thầm trong lòng.

Vì vậy, cam chịu đeo găng tay và cầm dao lên. Đối phó với những con sên kinh tởm từng con một.

Snape rất hài lòng khi thấy biểu cảm của Levina dần dần biến dạng, và anh bắt đầu sửa luận văn cho học sinh với tâm trạng vui vẻ.

Levina: T ^ T

Cắt nhỏ, lấy nội tạng ra, cho vào xô sạch. Levina cứ lặp đi lặp lại hành động này, cánh tay cô rất đau.

Khi cô vô tình lật cánh tay của mình, Levina thoáng thấy Snape không dùng món quà Giáng sinh mà cô đã tặng. Trong lòng hơi khó chịu, cô không thể không trút giận bằng cách dùng con sên trên tay là Snape.

Tỉ mỉ chọn quà giáng sinh cho ngài ấy, nhưng cơ bản Snape không cần nó.

Levina: (◣_◢)

Kết quả là Levina chỉ mất một tiếng rưỡi để xử lý hai thùng sên, nếu ở tốc độ trước đó, cô không thể chờ đợi để xử lý nó trong ba giờ.

Levina đau tay, đau cánh tay, đau cổ và cảm thấy mình không được khỏe.

"Giáo sư, ta xong rồi." Levina yếu ớt báo cáo với Snape.

Snape liếc nhìn cô, khóe miệng hơi nhếch lên, giống như một thương nhân ranh mãnh.

Levina:...

Ngài có thấy không buồn cười khi thấy ta mệt mỏi như vậy không? !

Ngài vẫn có thể vui vẻ chứ?

= _ =

Snape chỉ vào tủ bên cạnh: "Ô thứ tư từ bên trái vào hàng thứ tư có chứa nguyên liệu làm thuốc mà trò cần."

Levina:? ? ?

Vâng, vâng? Chế tạo thuốc!

Làm ơn đi, cô không thể nhấc tay bây giờ, lọ thuốc gì, Snape bị làm sao vậy?

Dù rất bất mãn nhưng Levina chỉ có thể làm theo ý mình.

Cô ấy cắn đầu và di chuyển từng chút một thành phần thuốc trên bàn với đôi tay run rẩy.

"Giáo sư, ta định làm loại độc dược nào đây?" Levina tức giận hỏi, giáo sư có thể bắt cô đi lấy loại thảo dược nào.

"Wolf's Venom," Snape bình tĩnh nói.

  ...

Levina: Hãy để cô chết, ngay bây giờ.

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ