Snape thẳng tắp trừng mắt nhìn Levina chân thành đôi mắt, kìm nén cảm xúc mãnh liệt khó giải thích, anh tránh đi nữ hài ánh mắt, xoay người bước nhanh rời đi: "Kia không phải trò nên biết, an phận mà đãi tại đây."
Mắt thấy Snape giáo sư liền phải rời đi, Levina lại còn có rất nhiều lời muốn hỏi, đang không biết như thế nào cho phải, không nghĩ tới Dumbledore vừa vặn tiến vào.
"Buổi sáng tốt lành, Severus." Hắn cười tủm tỉm mà cùng Snape hàn huyên. Dumbledore hôm nay mặc một áo choàng tím, mang một chiếc mũ phù thủy màu hồng phấn, khiến cụ trong trẻ hơn rất nhiều.
"Morning, Dumbledore giáo sư." Snape miễn cưỡng xả ra một tia tươi cười, "Trò Taft đã tỉnh. Tinh thần trạng thái tốt đẹp, dùng hoạt bát từ tới hình dung cũng không ngoa. Tôi còn có việc, trước tạm biệt ." Anh gật đầu chào, nghiêng người rời đi.
Cụ Dumbledore cảm thấy cao hứng vì Levina tỉnh lại, đi đến nữ hài bên người, cười nói: "Hài tử, hôn mê lâu như vậy, ta đều mau cho rằng trò bị nguyền rủa, thành trong cổ tích người đẹp ngủ trong rừng chờ đợi hoàng tử nụ hôn mới thức giấc."
Levina cười nói tiếp: "Nếu đúng như lời ngài nói, kia ai sẽ là hoảng tử của ta đâu?" Cô làm bộ thiên chân, chờ mong lão nhân trả lời.
"Chà, đây là một câu hỏi khó. Có thể hay không là..." Dumbledore giở thủ đoạn, cố ý kéo dài giọng điệu, "Severus, ha ha, hắn là người đầu tiên trò nhìn thấy khi tỉnh lại."
Người nói vô tâm, người nghe cố ý.
Levina nội tâm nổi lên một tầng gợn sóng, cô bỗng nhiên nhớ tới chính mình trước một đoạn thời gian đối Snape giáo sư miên man bất định, trong lòng cảm thấy có chút khó xử.
Cô đem hình ảnh giáo sư Snape ném ra khỏi đầu, thuận miệng phụ họa: "Ha ha, có lẽ đi. Nhưng ta cho rằng Snape giáo sư tuyệt đối sẽ không làm chuyện như vậy."
Giả sử thực sự phát sinh sự kiện ly kỳ này, đoán chừng Snape giáo sư thà ngày đêm nghiên cứu thuốc giải còn hơn đối với một học sinh xa lạ làm cái này hành động, cho dù là vì cứu người. Đây là điều cô hoàn toàn chắc chắn.
Đương nhiên, cụ Dumbledore không chút nghi ngờ thay Snape biện hộ: "Mọi việc đều không cần quá mức chắc chắn, Severus đã chạy một vòng St Mungo's cùng Hogwarts bôn ba, thường xuyên thức trắng đêm, ý đồ tìm kiếm phương pháp làm trò tỉnh lại. Hắn so bất cứ ai đều hy vòng trò tỉnh lại."
Levina trong lòng hơi xúc động. Cô không nghĩ tới ở mình hôn mê một tháng tới nay Snape cư nhiên vì chính mình làm tới loại trình độ này, điều này vượt qua dự đoán của cô, cô đột nhiên cảm thấy không biết làm sao đối với Snape tận tâm tận lực.
"Dumbledore giáo sư, ta có thể hỏi ngài một vấn đề sao?" Levina hỏi, nhìn chằm chằm hiền từ cụ Dumbledore.
"Đương nhiên." Cụ Dumbledore tìm cái ghế dựa ngồi xuống, nhẹ nhàng mà đáp lại.
Levina châm chước mở miệng: "Theo ý kiến của ngài, Snape giáo sư đối với ta cái nhìn như thế nào đâu?"
Cô rất tò mò tại đây trong lòng vị này cơ trí lão nhân, Snape giáo sư đến tột cùng đối cô có dạng nào tình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...