Thời gian trôi nhanh như vó ngựa, chỉ trong nháy mắt, Halloween đã đến, cũng có nghĩa là sinh nhật đầu tiên của Levina ở Hogwarts cũng đã đến.
Ngày 31 tháng 10 là sinh nhật của Levina. Rõ ràng, đứa trẻ huyền thoại của chúng ta được lời tiên tri chọn không thích sinh nhật.
Vào buổi sáng sớm, cơn gió nhẹ lướt qua cỏ, những thân cây trơ trụi rũ xuống bơ phờ. Levina dưới gốc cây đang ngồi trên chiếc ghế gỗ, trên tay cầm một cuốn sách nặng nề đang nghiên cứu kỹ càng, mái tóc xoăn tự nhiên đen và sáng của cô ấy đang rải rác, nhìn từ phía sau giống như những bông hồng đen xinh đẹp.
Hôm nay là cuối tuần, không có lớp học. Vì vậy, Levina ngồi nhàn nhã dưới gốc cây và đọc sách.
Chưa đến giờ ăn sáng. Levina có thể bơi tự do trong đại dương tri thức, và cố gắng cảm nhận sự bí ẩn tuyệt vời của phép thuật và những gì nghĩ khi tạo ra.
Levina đã có một thói quen từ khi còn nhỏ. Khi cảm thấy bồn chồn và có tâm trạng tồi tệ, cô sẽ điên cuồng tìm việc để làm và chuyển hướng sự chú ý của mình. Nếu Levina không làm điều này, cô ấy sẽ trông cô đơn và chán nản như thể bị bao phủ bởi màn sương đen.
Đáng lẽ Levina phải vui mừng vì hôm nay là sinh nhật, nhưng thực tế, cô không những không hào hứng vì mong được nhận quà, ngược lại, Levina luôn có tâm trạng tồi tệ vào mỗi dịp sinh nhật.
Nó đã như thế này bao lâu cô có thể nhớ, và cô vẫn không biết tại sao.
Tệ nhất là không có bà đi cùng trong ngày sinh nhật năm nay. Levina còn thấy khó chịu hơn là bị giáo sư Herbert quấy rối.
Thật trùng hợp, hôm nay có một người khác cũng rất ảm đạm và u uất.
Snape đang sải bước từ Cấm Lâm đến lâu đài, mặc dù với tốc độ chậm hơn nhiều so với bình thường.
Trước đó, anh phải vào rừng cấm hái vì thiếu một loại thảo dược. Sau một thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng tôi cũng tìm thấy một loại cây có thể dùng làm thuốc, anh cẩn thận hái loại thảo dược và cầm nó trên tay. Sau đó sải bước ra khỏi khu rừng tối tăm và trở về lâu đài.
Hôm nay là ngày giỗ của Lily Evans, nỗi đau trong lòng Snape càng khiến anh trông ảm đạm và đáng sợ hơn, và không có gì đảm bảo rằng những học sinh nhút nhát sẽ sợ hãi đến mức tái mặt và không thể ăn sáng.
Lily ... Snape thầm niệm tên người đó, ánh mắt trống rỗng lúc này dường như chứa đựng vô vàn phiền muộn.
Ngày này trong năm. Lòng anh luôn chất chứa vô vàn nỗi niềm, đến cả tiếng thở cũng như thở dài.
Lily đã chết, hắn có hối cải cũng vô ích.
Hôm nay tình cờ là cuộc tuần tra ban đêm của Snape, và anh đang đi vòng quanh lâu đài, vì vậy có điều gì đó để chuyển hướng sự chú ý của anh. Snape suy nghĩ mông lung.
"Giáo sư Snape, chào buổi sáng." Giọng nói nhẹ nhàng của cô gái lọt vào tai Snape, cắt ngang nỗi buồn của anh.
Snape bất ngờ nhìn người trước mắt đang chào hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...