Hiệu suất của Trấn Ách Ti rất nhanh.
Không khó để tìm ra nam nhân họ Triệu có vết sẹo trên trán, một là đặc trưng rất rõ ràng, hai là thân phận không thấp.
Người này là thương nhân ngọc thạch có tiếng thành Trường An, tên Triệu Phong Dương, trước kia trà trộn vào chợ đen, nhờ cách làm việc hung tàn, thủ đoạn độc ác mà cũng có chút danh tiếng, không ai dám trêu chọc, cũng coi như ác bá địa phương.
Về sau như chiếc bánh từ trên trời rơi xuống, một ngày nọ Triệu Phong Dương bỗng dưng kiếm được khoản tiền bất chính.
Vì có kinh nghiệm đầu cơ trục lợi ngọc thạch phong phú, gã nghiễm nhiên thu mua ngọc thạch, mở rộng cửa hàng, từ chợ đen mờ ám đã chuyển sang kinh doanh ngọc thạch chính đáng ở Trường An.
Làm việc đó, cũng đã hơn hai mươi năm.
Tra rõ thân phận đối phương, nhóm Thi Đại lần theo manh mối, tìm đến phủ đệ của Triệu Phong Dương.
Nơi ở của chủ tiệm ngọc thạch, quả nhiên không tầm thường.
Biệt viện rộng lớn, rường cột chạm trổ, còn chưa mở cửa chính đã có thể cảm nhận sự giàu có ngút trời từ bên trong ập đến.
Bậc thềm chạm ngọc trước cửa vô cùng xa hoa, men theo tường vây có thể trông thấy một góc ngói xanh.
"Thật đúng là..."
Khóe mắt Diêm Thanh Hoan co giật, trong lòng rất khó chịu.
Bất kể là Mục Đào "thích làm việc thiện" trong lời đồn, Tần Lễ Hòa đắc ý kiêu ngạo, hay Triệu Phong Dương, tiền vốn để ba người kinh doanh, đều đến từ ngọc bội gia truyền có giá trị liên thành của Trương gia.
Bọn chúng giết người cướp của, một mồi lửa thiêu trụi Trương gia. Một nhà ba người lặng lẽ mất mạng, chết không rõ ràng, đám cướp này lại sống thoải mái nhàn nhã, trở thành nhân vật có tiếng tăm.
Ai thấy cảnh này mà không buồn bực.
Có hai người gác cửa ở cổng chính.
Thẩm Lưu Sương làm việc ở Trấn Ách Ti đã lâu, quá quen thuộc với quy trình, thành thạo lấy thẻ bài ra, giọng điệu nhẹ nhàng mà lạnh nhạt:
"Trấn Ách Ti tra án, Triệu Phong Dương đang ở đâu?"
Trấn Ách Ti.
Sắc mặt hai người gác cổng thay đổi.
Nếu hỏi nơi nào ở Đại Chiêu tuyệt đối không thể trêu vào, phần lớn mọi người sẽ đáp là Trấn Ách Ti.
Trấn Ách Ti chủ yếu trừ tà ma, trong ti có rất nhiều người tài đến từ muôn nơi, chuyên giải quyết những chuyện quỷ thần.
Bách tính bình thường nào dám qua lại với quỷ thần, một tên gác cửa mặt mày tái nhợt, thăm dò hòi:
"Hôm nay lão gia nhà ta đã đến biệt viện ở ngoại ô. Dám hỏi...đã xảy ra chuyện gì?"
Trong thành Trường An, không ít gia đình giàu có xây dựng trang viên trong núi, làm nơi nghỉ ngơi hóng mát ngày hè, thưởng tuyết chọc chim độ đông sang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
RomanceTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...