Thi Đại thật sự không ngờ, Giang Bạch Nghiễn lại chủ động nói muốn chung giường.
Chàng còn xõa tóc, rất khó nói rõ rốt cuộc là cố ý hay vô tình.
A Ly dựng thẳng đuôi ngay cửa: Tiểu tử này chắc chắn cố ý!
Trong ký ức vỡ vụn của nó, chưa từng thấy dụ dỗ trắng trợn nhường này.
A Ly dời móng vuốt, thấy Giang Bạch Nghiễn hơi nghiêng người, đặt dây buộc tóc lên bàn gỗ.
Đây là động tác thoạt trông hờ hững, thực tế ánh mắt lướt qua, lặng lẽ liếc nhìn cục bông trắng cạnh cửa.
Chỉ một ánh mắt thản nhiên, không có vui giận dư thừa, lại khác hoàn toàn so với khi đối diện với Thi Đại, như một con dao lạnh lẽo thấu xương.
Chớp mắt, Giang Bạch Nghiễn thu lại sát khí, xoay người đi.
Mất máu quá nhiều, sắc da của chàng trắng bệch như giấy, đứng dưới ánh nến, chẳng khác gì tượng đá điêu khắc.
Thi Đại không từ chối, gật đầu:
"Được."
Giang Bạch Nghiễn thì có tâm tư xấu xa gì được kia chứ, với nhận thức của chàng, hiển nhiên chỉ muốn ôm ấp gần gũi hơn.
Dù Giang Bạch Nghiễn không nhắc, vừa nãy nàng cũng đã cân nhắc qua chuyện đắp chăn ngủ chung.
Được nàng cho phép, Giang Bạch Nghiễn khép cửa phòng lại, ngồi trên giường.
Chàng tháo buộc tóc, tóc đen rủ xuống, rơi trên áo lót trắng tuyết, như bức tranh thủy mặc tùy ý vẩy mực.
Vì đang ngồi, Giang Bạch Nghiễn phải ngẩng đầu nhìn nàng, đáy mắt đượm ý cười."Mưa đêm lạnh lắm."
Chàng mở lời:
"Giường ẩm lạnh, ta ủ ấm cho nàng."
Giọng nói nhẹ nhàng, như sương sớm trong trẻo.
Còn chưa nói hết, đã nghiêng người về phía Thi Đại.
Lúc này nàng cao hơn Giang Bạch Nghiễn một chút, cúi đầu hôn lên môi mỏng của chàng, hơi thở như tấm lưới rậm rạp, phủ xuống chính diện.
Năm ngón tay không tự chủ cuộn lại, siết chặt tấm mền đến nhăn nhúm, lông mi Giang Bạch Nghiễn run nhẹ, vành tai phớt hồng.
Tối nay Thi Đại đã tắm qua, quanh người nàng thoang thoảng hương xà phòng, mềm mại ngọt thanh hệt như cánh môi nàng.
Như nụ hoa vừa chớm nở, run rẩy lộ ra nhụy hoa non nớt, mời gọi chàng cướp lấy hương thơm vấn vít.
Xuất phát từ bản năng, Giang Bạch Nghiễn vòng tay ra sau gáy nàng.
Nhiệt độ cơ thể chàng hơi lạnh, đôi môi lại nóng bỏng, cọ xát tỉ mỉ, như nước đường tan chảy.
Thi Đại bị hôn đến mức lòng dạ rối bời, Giang Bạch Nghiễn lại liếm lên môi nàng.
Chỉ nhẹ nhàng chạm vào, đã khiến xương cụt nàng lan ra từng đợt tê dại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
Lãng mạnTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...