Mê cung dưới lòng đất hỗn loạn.
Lũ yêu lo sợ không yên, bỏ chạy khắp chốn, tiếng gào thét thảm thiết không ngớt bên tai.
Bọn chúng không hiểu nổi, sao sự việc lại trở nên như vậy.
Liên Tiên nương nương là đại yêu có thực lực mạnh mẽ trong thành Trường An, chỉ cần đi theo nó, sẽ hưởng hết vinh hoa phú quý, thỉnh thoảng còn được chia máu thịt loài người ngon miệng.
Trong những ngày này, bọn chúng đã thấy quá nhiều người thân tự dâng hiến vợ con mình, cũng nghe thấy bọn họ thề thốt đảm bảo với Liên Tiên nương nương, tuyệt đối không tiết lộ bất kỳ tin tức nào liên quan đến thần cung với quan phủ.
Tất cả vốn nên như thế.
Chờ Liên Tiên nương nương luyện hóa tiên lực, một yêu đắc đạo gà chó lên trời, bọn chúng là tay phải tay trái của nương nương, cũng có thể dính chút ánh sáng phi thăng thành tiên.
Nhưng vì sao...hôm nay lại có hai kẻ của Trấn Ách Ti đến đây?!
Thẩm Lưu Sương và Liễu Như Thường đều dùng hết sức, dù trong trạng thái rượu độc còn hiệu lực, vẫn ép đám yêu vật chẳng thể đến gần.
Thời gian dần trôi, công hiệu rượu độc giảm đi, đòn tấn công của hai nàng càng thêm mạnh mẽ.
Nói một cách chính xác, là "hung tàn".
Ca từ na hí và thần chú mời tiên như bùa đòi mạng, khí thế sắc bén chẳng ngăn nổi.
Tuần tra trong hang động toàn là tiểu yêu, nào từng thấy cảnh như địa ngục thế này, chẳng cầm đao nữa, cũng không đánh tiếp, vắt chân lên cổ bỏ chạy.
Chỉ có bầy nhện không hiểu sợ hãi, nhào lên hết đợt này đến đợt khác.
Trong lối đi u ám, một con nhện tinh lẻ loi độc hành.
Tay trái của nó bị chém đứt, từ phần cánh tay trở xuống trống rỗng, đang chảy máu đầm đìa.
Tám con mắt trên gương mặt bị hỏng mất một con, máu me be bét, chỉ còn hai tròng mắt một trên một dưới phẫn nộ trợn trừng.
Chính là nhện tinh phụ trách đưa cơm cho nữ tử trong hang động.
Hỏng hết rồi.
Cánh tay truyền đến đau đớn thấu xương, nhện tinh nghiến răng nghiến lợi, ánh mắt lóe lên vẻ giận dữ như lửa cháy.Tay trái của nó bị trường đao chém đứt, yêu đan cũng bị hủy hơn phân nửa, chỉ đành miễn cưỡng kéo dài hơi tàn.
Đám nữ tử này...sao có thể thoát ra được?
Sơn động nhốt các nàng vô cùng kín đáo, còn có cửa đá nặng ngàn cân. Cửa đá có lập pháp trận, người bên trong không thể mở được.
Tức là đã có người giúp họ.
Hai con mắt còn lại nhìn chằm chằm phía trước, nhện tinh cười mỉa đầy sát ý.
Mỗi một con đường trong mê cung đều có bẫy, lúc đám nữ tử kia chạy trốn, không đạp trúng cái nào.
Có thể mở cửa đá cho họ, cung cấp đường chạy thoát, chỉ có yêu quái trong thần cung Liên Tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
RomanceTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...