Mùa xuân sau cơn mưa, nhiệt độ dần ấm áp, cây cối trong vườn thấm đầy sắc xanh, được nước rửa sạch rực rỡ hẳn lên.
Nhành đào bên cửa sổ nhú lá non, kết thành nụ trắng, làn gió lướt qua, lùa vào những bóng hoa phức tạp, lan ra từng luồng hương thoang thoảng.
Trong phòng ăn, chỉ còn lại tiếng lá xào xạc.
Trước khi Thi Vân Thanh lấy bùa ra khỏi hộp để nuốt trọn vào bụng, Giang Bạch Nghiễn bình thản ung dung, nhận lấy chiếc hộp.
Thi Vân Thanh: "?"
Tâm trạng giờ phút này khó nói nên lời, Thi Vân Thanh trợn to đôi mắt đen láy, lòng bàn tay dùng sức, muốn siết hộp gỗ về trong tay.
Nhưng vừa nãy cậu thất thần, sức lực không bằng đối phương, Giang Bạch Nghiễn chỉ hơi dùng sức đã chiếm ưu thế.
Lấy hộp gỗ từ tay đứa nhỏ, năm ngón tay chậm rãi khép lại, Giang Bạch Nghiễn thản nhiên nói:
"Đa tạ."
Thi Vân Thanh: "???"
Cậu có thể cướp quà lại không?
"Cho nên, Thi Đại và Bạch Nghiễn là..."
Mạnh Kha xem như đã hoàn hồn, nuốt bánh do Thi Kính Thừa đút, đáy mắt tỏa sáng:
"Chuyện từ lúc nào?"
Thi Đại không che giấu:
"Tâm ma cảnh."
Suy nghĩ của nàng rất đơn giản.
Nếu nàng và Giang Bạch Nghiễn đã tỏ rỏ lòng mình, không cần phải che giấu trước mặt người khác.
Thích một ai đó, đâu phải chuyện gì đáng xấu hổ.
Vả lại, trong phủ toàn là người nhà của nàng, nàng nói rõ ràng trước mặt mọi người, có thể khiến Giang Bạch Nghiễn yên tâm hơn đôi chút.
Nếu không cứ lén lén lút lút, hệt như phường trộm cướp chột dạ.
Tâm ma cảnh, tâm ma cảnh nào? Lúc đó đã xảy ra chuyện gì?
Thi Vân Thanh phồng má, hoang mang nhìn xung quanh.
Cái đêm mọi người vào tâm ma của Bách Lý Hoằng, vì cậu còn nhỏ, được Thi Đại giữ lại trong bữa tiệc tương đối an toàn, chẳng hay biết gì về những chuyện sau đó.
Tâm ma cảnh.
Đầu ngón tay lướt qua cán đao, sắc mặt Thẩm Lưu Sương nặng nề.
Ban đầu bốn người chia nhau hai nhóm, lần lượt giết chết thần khổng lồ, từ đầu đến cuối Thi Đại và Giang Bạch Nghiễn luôn ở bên nhau.
Mắt phượng hơi ngước, Thẩm Lưu Sương lặng lẽ nhìn chằm chằm Giang Bạch Nghiễn.
Nàng ta hiểu rõ việc đối nhân xử thế hơn Thi Vân Thanh, vào mấy ngày trước, đã phát hiện quan hệ giữa hai người hơi khác.
Thẩm Lưu Sương vốn tưởng mình đã chuẩn tâm lý đầy đủ.
Chỉ là tưởng mà thôi.
Bị Thi Đại đánh một cú trở tay không kịp, giờ đây Thẩm Lưu Sương chỉ muốn đập một đao lên mặt tiểu tử thối kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
RomanceTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...