Chương 35

745 72 6
                                    


Cuối cùng cũng tập hợp lại với nhóm Thẩm Lưu Sương, trái tim treo lơ lửng của Thi Đại rơi xuống, thở phào nhẹ nhõm.

Nơi tầm mắt nhìn thấy, toàn thân Thẩm Lưu Sương và Liễu Như Thường nhuốm máu, bị thương không ít.

Các cô nương với dung mạo khác nhau đứng cạnh các nàng, có người cầm trường kiếm, có người nắm chặt loan đao, có thể thấy rõ tư thế vụng về, nhưng lại liều mạng cửu tử nhất sinh ngăn cản lũ nhện.

Trận lưỡng nghi bát quái được phá vỡ, cuối cùng lũ nhện cũng cảnh giác nguy cơ, dừng tấn công, ẩn nấp vào bóng tối.

Xác nhện đầy đất, tất cả mọi người đều thở dốc.

"Mọi người sao rồi?"

Thi Đại nhanh chóng bước lên:

"Những cô nương bị bắt đều ở đây sao ạ?"

Thẩm Lưu Sương gật đầu, quay đầu nhìn lại.

Ánh mắt lướt qua từng gương mặt mồ hôi đầm đìa, nhìn thẳng vào từng đôi mắt đen nhánh sáng ngời, nàng ta mỉm cười:

"Ừm, đều ở đây hết."

Một người cũng không thiếu, may mà vẫn ở đây.

"Mệt chết ta rồi."

Mời thần nhập thân hao tốn quá nhiều linh lực, Liễu Như Thường tạm thời mời Bạch Cửu Nương Tử ra ngoài, dựa vào vách đá:

"Liên Tiên cái quỷ gì đó, chắc chắn là nhện tinh đã sống trăm năm."

"Mới mẻ ghê."

Bạch Cửu Nương Tử quấn quanh cổ nàng ta, thè cái lưỡi đỏ bừng:

"Người nói xem, muốn thành tiên chẳng phải nên tích lũy công đức ư, ngược lại uống máu ăn thịt người, rõ ràng là muốn nhập ma."

"Kết, kết thúc rồi sao?"

Một thiếu nữ run rẩy lau máu trên gò má, rụt rè lên tiếng:

"Liên Tiên...chúng ta phải làm sao?"

"Giờ đang là nghi thức bái lạy nhỉ?"

Thi Đại lấy kim sang dược đã chuẩn bị sẵn trong tay áo ra, đưa cho những nữ tử bị thương:

"Tín đồ và Liên Tiên đều ở đó."

Cơ hội này rất hiếm có.

Yêu quái làm nhiều việc ác, tội nghiệt chất chồng, hôm nay để các ngươi xem thử, cái gì gọi là một mẻ hốt gọn.

Cùng lúc đó, trong thần cung.

Đi theo linh đồng xuyên qua từng lối nhỏ quanh co, đây là điểm đến cuối cùng của tín đồ.

Diêm Thanh Hoan cảm thấy, nếu chỉ nhìn từ bên ngoài, hai chữ "thần cung" đúng là danh xứng với thực.

Tòa nhà được chạm khắc từ ngọc trắng, điêu khắc hoa sen tinh tế phức tạp xung quanh. Khói trắng lượn lờ, như mây như sương, khiến người ta nhớ đến tiên cung trên mây được miêu tả trong thơ từ.

Nếu tất cả mọi thứ không phải ảo ảnh.

Trong lòng Diêm Thanh Hoan lặng lẽ kết luận, Liên Tiên là cao thủ huyễn thuật.

[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ