Chương 5 chương 5
Tác giả: Triều Hi
Đại khái là bởi vì phụ thân ái chính mình mẫu thân bên ngoài nữ nhân duyên cớ, “Ca ca” tuy rằng sùng bái võ sĩ, sùng bái cường giả, đối nữ tính thái độ nhưng thật ra không có “Phụ thân” như vậy quá mức.
Đương nhiên, trừ bỏ đối đãi nàng cái này cái gọi là thứ muội còn có hắn thứ mẫu.
Sonoko không nhìn lén vài lần, đã bị “Ca ca” phát hiện.
“Ca ca” nguyên bản rực rỡ biểu tình ở phát hiện nàng trong nháy mắt trở nên âm trầm.
“Ngươi ở nhìn lén cái gì?!”
Sonoko xem hắn như vậy sinh khí, theo bản năng liền gục đầu xuống kỳ nhược, “Thực xin lỗi ca ca, ta chỉ là thích ca ca, cho nên muốn nhiều nhìn xem ca ca, thỉnh không cần chán ghét ta.”
Nguyên bản cho rằng như vậy “Ca ca” liền sẽ hơi chút nguôi giận một chút, không nghĩ tới hắn ngược lại càng tức giận.
“Đừng gọi ta ca ca! Ghê tởm, ngươi còn có thể làm ta càng ghê tởm sao, nhìn đến ngươi gương mặt này liền có đủ xui xẻo, cùng ngươi cái kia mẫu thân giống nhau như đúc, đừng tái xuất hiện ở trước mặt ta.”
Bằng tâm mà nói, nàng gương mặt này liền tính là khấu 5 điểm dung mạo giá trị, cũng cùng vị kia “Mẫu thân” nhiều lắm có một phân giống, đừng nói là giống nhau như đúc, cơ hồ đều phải không chút nào tương quan.
Cho nên nói là phẫn nộ che mắt hai mắt.
Vẫn luôn chán ghét nàng “Ca ca” phẫn nộ đến nhất thời không có khống chế được cảm xúc, một phen đem Sonoko đẩy hạ bên cạnh hồ nước.
“Ca ca” ở nàng đảo hướng hồ nước nháy mắt mở to hai mắt, đầu ngón tay hơi hơi trừu động một chút.
Hắn tựa hồ cũng không có tưởng cố tình đem nàng đẩy mạnh đi, chỉ tại chỗ nội tâm giãy giụa đứng bất động.
Sonoko ở sau này đảo thời điểm, còn có tâm tình tưởng trò chơi này npc nhân thiết thật sự phi thường kiện toàn, bất quá nàng lập tức liền phải bi thống chính mình mất đi trị số.
Chung quanh người hầu trạm đến giống cục đá giống nhau củng cố, nhìn Sonoko “Phác đông” một tiếng rơi vào trong nước, bởi vì đại thiếu gia không có động tác, cho nên cũng không có người lại đây trợ giúp nàng.
Bất quá Sonoko bản thân biết bơi, chính là bắt lấy bên bờ ao nhô lên nham thạch bò đi lên.
Bởi vì hài tử yếu ớt thân thể, lần này nàng “Sốt cao” một tháng, trạng thái xấu làm nàng tinh thần giá trị mỗi tuần ngã rớt ba cái điểm, “Ca ca” không có bởi vậy đã chịu cái gì nghiêm trọng trừng phạt, chỉ là bị phụ thân đóng ba ngày cấm đoán.
Rốt cuộc phụ thân đối “Mẫu thân” ít ỏi ái, như thế nào cũng so bất quá hắn người thừa kế, có thể phạt ba ngày đã nói lên hắn xem như không đem cái này thứ nữ đương không khí.
Từ chuyện này lúc sau, nàng cũng tạm hoãn công lược “Ca ca” kế hoạch, bắt đầu một bên xoát cấp một bên mau vào.
Chờ mau vào đến 4 tuổi thời điểm, Sonoko giao diện đã xảy ra biến hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanfictionTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...