Chương 36 chương 36
Tác giả: Triều Hi
Zenin Naobito đang đứng ở cửa chờ đợi Susanoo, chuẩn bị ra cửa làm nhiệm vụ.
Gần đoạn thời gian hắn đều là cùng nữ nhi thức thần Susanoo cùng nhau hành.
Susanoo ở trí năng hình thức dưới tình huống vô luận là trí lực vẫn là năng lực phân tích, đều viễn siêu nhân loại bình thường, hắn tính cách ổn trọng có lễ, thực lực lại rất mạnh kính.
Tuy rằng bởi vì nữ nhi chú lực nguyên nhân làm Susanoo bị chịu hạn chế, bất quá đương cái đi chi tiết phụ trợ đánh cái xuống tay cũng đủ, cái này làm cho Zenin Naobito công tác nhẹ nhàng không ít, gần đây đều là lông tóc không tổn hao gì mà hoàn thành nhiệm vụ.
Zenin gia thuật sĩ đều là đặc biệt thuật sĩ, không cần nghe theo thượng tầng phân phó phất trừ chú linh, đến nỗi phụ tá giám sát khai “Trướng” này đó trình tự làm việc cũng có thể chính mình làm điều.
Bất quá cũng khó tránh khỏi sẽ có cao tầng phái hạ nhân sẽ đến tiếp xúc.
Zenin Naobito không muốn chính mình nữ nhi tin tức bị càng nhiều người biết, Susanoo ra cửa đều là mang theo áo choàng, đem mặt che đến kín mít.
Từ Sonoko sinh ra lúc sau, hắn liền vì cái này làm người không có cách nào bỏ qua nữ nhi rầu thúi ruột.
Sonoko lại ngoan ngoãn lại cực đoan, không biết là như thế nào làm được đem này hai loại đối lập thuộc tính dung hợp ở bên nhau, nhưng là có đôi khi xác thật cũng phi thường đáng yêu.
Gần đoạn thời gian nữ nhi đột nhiên thích một ít hoa lệ châu báu trang sức —— hoàn toàn không giống 4 tuổi nữ hài tử sẽ thích đồ vật.
Bất quá nàng từ nhỏ liền không có quá cái gì thích đồ vật, vẫn luôn là gia tộc cho nàng cái gì liền dùng cái gì, thư tịch cũng là cho cái gì liền nhìn cái gì.
Khó được có thích đồ vật, hiện tại lại xác định Sonoko không phải cái gì mềm yếu tính cách, Naobito cũng không để ý thỏa mãn nàng.
Mấy ngày nay hắn đem đủ mọi màu sắc cái gì đá quý đều cho cái biến.
Không riêng gì hắn, liền Zenin gia chủ, Zenin Ogi còn có Zenin Toichi bọn họ, đều không thiếu được tặng chút qua đi tỏ vẻ chính mình thái độ.
Nữ nhi thoạt nhìn quả nhiên rất cao hứng, đặt ở trong tay mặt từng viên thưởng thức đánh giá, liền đôi mắt đều ‘ lượng ’ vài phần —— vật lý ý nghĩa thượng.
Tưởng tượng đến nữ nhi, Zenin Naobito râu liền nhếch lên nhếch lên, nhịn không được khuếch tán suy nghĩ càng nhiều sự tình.
Chính là Susanoo…… Như thế nào đến bây giờ còn không có tới.
Cái kia có nghiêm trọng cưỡng bách chứng thức thần chính là luôn luôn thực đúng giờ, trừ phi là Sonoko có chuyện gì vướng hắn, nếu không hắn không có khả năng đến trễ.
Chẳng lẽ là Sonoko nơi đó ra cái gì ngoài ý muốn?
Zenin Naobito dùng lòng bàn tay vuốt ve một chút bầu rượu, đang chuẩn bị đi Sonoko sân nhìn xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanfictionTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...