Chương 145 chương 145
Tác giả: Triều Hi
Sonoko xác thật nghĩ tới giải trừ Maki Mai buff, bất quá còn chưa tới thời gian.
Rốt cuộc bọn họ lập tức liền phải tiến hành giao lưu hội, trong khoảng thời gian này cũng sẽ không rời đi Tokyo cao chuyên, không có phương tiện động thủ.
Hơn nữa hoàn chỉnh Thiên Dữ Chú Phược đối một hồi nho nhỏ giao lưu hội mà nói quá gian lận, quá mức cường đại ngược lại đã không có chiến đấu lạc thú.
Đến nỗi lần này giao lưu hội, Kyoto cao chuyên hiệu trưởng lão sư đều sẽ tới, chính mình cũng sẽ trở lên tầng thân phận quan chiến.
Kyoto cao chuyên hiệu trưởng Gakuganji Yoshinobu là cái không hơn không kém phái bảo thủ, cùng Kamo gia quan hệ mật thiết.
Mà Kamo gia thiếu chủ ‘ con vợ cả ’ Kamo Noritoshi hiện giờ là Kyoto phân hiệu năm 3 sinh, có được Kamo gia tổ truyền thuật thức “Xích huyết thao thuật”.
Lúc này tam đại tổ truyền thuật thức nhưng xem như gom đủ.
Sonoko bởi vì Gojou Satoru nguyên nhân, hai nhà xem như cơ hồ không có gì bí mật, nhưng là vô luận là nàng vẫn là Gojou Satoru, cùng Kamo gia quan hệ đều không có hảo đi nơi nào.
Hơn nữa chú thuật giới chân chính cường giả cũng không nhiều, Sonoko nghe cùng hạnh cát miêu tả, xích huyết thao thuật hạn mức cao nhất xa xa so ra kém Rokugan, ở không có lĩnh vực cùng tất sát kỹ dưới tình huống, coi như là ngự tam gia ba loại tổ truyền trung yếu nhất thuật thức.
Đương nhiên, cũng không bài trừ tiền bối trung có nhược mười ảnh, bất quá ít nhất huệ mười ảnh là rất mạnh.
Sonoko không biết Maki Mai rốt cuộc ở nguyên bản con đường trung có phải hay không hẳn là đi Kyoto, nhưng là hiện giờ Kyoto phân hiệu chỉ là có cùng hạnh cát liền có đủ khó giải quyết, cũng không biết Maki bọn họ có thể hay không thuận lợi thắng lợi.
Bất quá giao lưu hội đối Sonoko mà nói chỉ là hài tử tiểu đánh tiểu nháo thôi, chân chính quan trọng là chân nhân nói hắn ở giao lưu hội ngày đó có kế hoạch, muốn tới cao chuyên trộm đồ vật, Sonoko còn chuẩn bị ở hắn ra vấn đề thời điểm cho hắn đánh một chút yểm hộ.
A, hảo hâm mộ, nếu chính mình lại tiểu cái tám tuổi, cùng huệ cùng tuổi nói, lần này liền có thể cùng bọn họ cùng nhau chơi, mà không phải làm người đứng xem thân phận ở một bên quan chiến.
Nhưng là như vậy cũng có được có mất, nếu là quá tiểu nhân lời nói, chính mình cũng vô pháp khống chế kiệt vận mệnh, càng vô pháp giống như bây giờ có được như vậy nhiều đáng yêu hài tử.
***
Giao lưu hội là có quan chiến khu, Sonoko đến thời điểm, Yaga Masamichi, Gojou Satoru, Mei Mei, Iori Utahime còn có Gakuganji đều tới rồi.
Mei Mei cùng Iori Utahime đều là Gojou Satoru cùng Getou Suguru tiền bối, Sonoko cùng Mei Mei tiếp xúc tương đối thiếu, nhưng thật ra cùng Iori Utahime gặp qua rất nhiều lần.
Bởi vì Gakuganji là phái bảo thủ dê đầu đàn, cùng cao tầng có chặt chẽ liên hệ, hơn nữa cùng hạnh cát ở Kyoto đi học nguyên nhân, Sonoko cùng Gakuganji cũng coi như được với nửa cái người quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanfictionTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...