Chương 142 1 chương 142
Tác giả: Triều Hi
Đi dạo?
Dù sao cũng là đi ra ngoài đi săn nhân loại đi.
Sonoko nhưng thật ra chút nào không thèm để ý hắn sử dụng nhân loại npc sự tình, cũng không cảm thấy chân nhân hành vi ác liệt ác độc.
Thế giới này coi như chân chính thế giới, nhưng là nàng rốt cuộc là “Người chơi”.
Nếu là chân nhân khi dễ nàng yêu thích npc liền tính, những cái đó nhân loại bình thường nàng nhưng hoàn toàn sẽ không cộng tình.
Chính là đi theo chân nhân cùng nhau hành động là phi thường nguy hiểm hành vi, bị phát hiện nàng sẽ hết đường chối cãi…… Nhưng là không ra khỏi cửa cũng quá nhàm chán.
Hiện tại hài tử một cái đều không ở bên người, npc càng là các có các sự tình, ngay cả trong nhà thân ca ca đều không thấy được vài lần mặt.
Hơn nữa nàng bản thân lại đây chính là vì chân nhân hảo cảm giá trị, tự nhiên đến bồi hắn chơi.
Nghĩ như vậy nàng cùng chân nhân cùng nhau ra cửa.
Sonoko thói quen ngụy trang. Ra cửa mang mỹ đồng, quá mức tóc quấn lên tới, bởi vì dung mạo quá mức xuất chúng càng là thói quen tính mang lên cồng kềnh khô khan dàn giáo mắt kính.
Hoàn toàn nhìn không ra nguyên lai sáng lên mỹ thiếu nữ bộ dáng.
Bởi vì Itadori Yuuji hảo trí nhớ cho nàng đề ra cái tỉnh, nàng thậm chí mang lên khẩu trang, phòng ngừa quá dẫn nhân chú mục.
Mang khẩu trang cũng sẽ càng phương tiện nàng cùng chân nhân giao lưu, miễn cho người khác cảm thấy nàng như là bệnh tâm thần giống nhau ở lầm bầm lầu bầu.
Trên đường cái.
Sonoko thói quen tính mà cách chân nhân một bước khoảng cách, thẳng đến đi đến âm u không người đường tắt, mới cùng hắn khôi phục khoảng cách.
Quyển tác cùng chú linh nhóm đều là trực tiếp hoành hành ngang ngược mà đi cùng một chỗ, tựa hồ chút nào không lo lắng ngẫu nhiên gặp được cái nào Chú Thuật Sư.
Tuy rằng Chú Thuật Sư số lượng xác thật rất ít, có thể đi ở trên đường liền đụng tới tỷ lệ quá nhỏ, nhưng là ở trong trò chơi này cũng không phải không có cái loại này khả năng.
Chân nhân nguyên bản chính là tính trẻ con tính cách, thoạt nhìn rất là hưng phấn bộ dáng, thường thường đánh giá một chút nhân loại chung quanh, nhìn qua ngo ngoe rục rịch bộ dáng.
Cũng may hắn lá gan còn không có lớn đến ở trên đường cái động thủ nông nỗi, đều là trảo lạc đơn người.
Sonoko liền ở hắn phía sau yên lặng mà đi theo hắn, một bên thường thường phụ họa hắn hai câu, cấp ra một ít ý kiến, một bên dùng di động phát tin tức, ứng phó cùng chính mình quan hệ tốt npc.
“Sonoko ngươi quá có lệ.”
“Phải không, thực xin lỗi.” Sonoko hồi xong mai cuối cùng một cái tin tức, liền khép lại di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...