90

27 4 0
                                    

Chương 90 chương 90

Tác giả: Triều Hi

Ở Sonoko chu toàn ở những cái đó nam nhân chi gian thời điểm, Zenin Touji cũng cảm nhận được “Fushiguro Alice” ở trường học nhân khí.

Chỉ cần đem mặt lộ ở bên ngoài, liền tính là làm ra một bộ hung thần ác sát biểu tình, cũng sẽ có nhiều đếm không xuể người tới cùng hắn đến gần.

Theo hắn biết, Sonoko dùng thân thể này thời điểm, dám đến đến gần người đều rất ít, nhiều là vây xem.

Chẳng lẽ những người này cảm thấy chính mình thoạt nhìn như là cái loại này hảo tiếp cận gia hỏa?

Bị nam nhân dùng ái muội ánh mắt nhìn chăm chú cảm giác thật sự là có chút ghê tởm, làm hắn rất tưởng đánh người.

Bất quá thân thể này thân thể tố chất thật sự là quá thấp, cho dù thân là chú linh Zenin Touji có thể dùng chú lực nhất định tăng mạnh thân thể, lại cũng là như muối bỏ biển.

Thân thể này không chỉ có tố chất thấp, còn thực yếu ớt, đối chú lực cũng không có như vậy nại chịu, nếu là đưa vào chú lực quá nhiều, khả năng sẽ bạo rớt.

Tuy rằng có chút không thói quen, chính là hắn hiện tại là chú linh, muốn ở hiện thế lấy bình thường phương thức sinh hoạt, cũng chỉ có như vậy phương pháp.

Nhưng thật ra hiện giờ không có phương tiện chiến đấu, hắn sinh hoạt ngược lại nhàn nhã xuống dưới. Nghe một chút những cái đó nghe không hiểu chương trình học, thường thường làm một ít nhiệm vụ, cái khác thời gian đều có thể chính mình an bài.

—— Sonoko ở tiền tài phương diện này trước nay đều sẽ không hà khắc bất luận cái gì đối nàng trung tâm người.

Chính là hôm nay cùng dĩ vãng có chút không giống nhau.

Một hồi không thể hiểu được điện thoại đả thông tới rồi Sonoko cho hắn cũ di động thượng, mặt trên điện báo biểu hiện là “Tỷ tỷ: Fushiguro Yuki” —— Sonoko phân, thân thân tỷ tỷ.

Zenin Touji có nghĩ tới đi thăm dò một chút thân thể này chân tướng, cuối cùng vẫn là nghỉ ngơi cái này tâm tư, nếu Sonoko không nghĩ hắn đi tìm tòi nghiên cứu nói, hắn liền sẽ không động tác.

Nói thật ra hắn hiện tại cũng không thể hoàn toàn xem hiểu Sonoko, nhưng là đối Sonoko tín nhiệm hắn có thể áp xuống này đó nghi ngờ.

“Uy.”

Zenin Touji tiếp khởi điện thoại, vì không bại lộ, hắn bức bách chính mình nỗ lực làm ra Sonoko bình thường tư thái.

Nhưng là đối với người xa lạ ôn ôn hòa hòa kêu tỷ tỷ loại chuyện này hắn vẫn là làm không được, cuối cùng chỉ có thể coi như hiền lành uy một câu.

Cũng may đối phương bản thân cùng Sonoko tiếp xúc không nhiều lắm, cũng thực thất thần, căn bản không có cảm thấy chính mình tiện nghi muội muội có cái gì không thích hợp địa phương.

Fushiguro Yuki một chuyển được điện thoại, cũng không cho Zenin Touji nói chuyện cơ hội, liền lo chính mình oán giận lên.

“Alice, ta lại ly hôn. “

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ