Chương 123 chương 123
Tác giả: Triều Hi
“Sukuna đại nhân?”
“Làm sao vậy.”
Mai rũ con ngươi đem khay đặt ở nam nhân trước mặt án trên đài.
“Ngài sắc mặt nhìn qua không phải thực hảo.”
“Không có gì, chẳng qua ở kia khối thân thể đãi thời gian quá dài, hơi chút bị ảnh hưởng tới rồi.” Ryomen Sukuna ngồi xếp bằng ngồi ở tịch thượng, hơi khuynh chén rượu, cười nhạo ra tiếng.
“Cảm giác nhưng thật ra man mới mẻ.”
Mãnh liệt mà nhập tình cảm, chỉ là nhìn Alice miệng cười liền ức chế không được gia tốc trái tim.
Chua xót, ghen ghét, khát khao, tuyệt vọng, chiếm hữu dục, còn có sâu không thấy đáy tình yêu.
Làm nguyên bản liền cũng không thanh triệt linh hồn còn lây dính thượng như thế cố chấp tình cảm, Alice thật đúng là nghiệp chướng nặng nề.
Nam nhân kia thật đúng là nhàm chán, thật sự như vậy muốn chiếm hữu nói, trả giá hành động không phải hảo, một bên lén gạt đi chính mình cảm tình liền một bên bởi vì chính mình ti tiện cảm thấy thống khổ.
Thật là nhàm chán……
Bất quá có trong nháy mắt, chính mình tựa hồ hoàn toàn bị kia cổ tình cảm xâm lấn. Đại khái là bởi vì chính mình đối Alice thái độ cùng hắn có trình độ nhất định trùng điệp, cho nên mới bị ‘ cảm nhiễm ’ đi.
Tuy rằng kia phó tư thái Alice xác thật thực chọc người trìu mến, chính là tưởng tượng đến nữ nhân kia bản tính, đầu liền nháy mắt tỉnh táo lại.
Ở không có hoàn toàn được đến nàng phía trước, căn bản vô pháp thả lỏng cảnh giác.
***
“Ai, lại ngủ rồi?”
Susanoo gật gật đầu: “Đúng vậy, Sonoko đại nhân ngủ trước nói đại khái một vòng liền sẽ thanh tỉnh, nếu không ngộ đại nhân ngài đi về trước đi, chờ Sonoko đại nhân tỉnh lại thông tri ngài.”
Gojou Satoru đôi tay ôm cái ót: “Một vòng nói, đại khái ngày mai như thế nào đều sẽ tỉnh đi. Không cần, ta không cần đi, thật sự mệt chết.”
Hắn chính là vừa trở về liền lập tức tới nơi này a, liền thích nhất daifuku đều không có tới kịp ăn.
Sonoko còn không có ngủ đủ sao, rõ ràng đều ngủ ba năm, cư nhiên còn như vậy.
“Dù sao nơi này cũng sẽ không có Zenin gia những người khác tùy tiện vào ra đi, ta mấy ngày nay cũng không có công tác, liền ở chỗ này trụ một ngày hảo.”
Susanoo do dự một giây liền đáp ứng rồi: “Ta đã biết, bất quá giống nhau cái này điểm, kia mấy cái hài tử khả năng sẽ đến xem một chút Sonoko đại nhân.”
“Thật đúng là một đám dính người tiểu quỷ……” Gojou Satoru xoa xoa chính mình tóc.
Zenin huệ cùng Zenin Maki hắn là biết đến.
Tuy rằng từ Zenin Touji sống lại sau liền có điều chuyển biến tốt đẹp, nhưng là huệ tên kia hiện tại còn thường thường sẽ dùng bài xích ánh mắt nhìn chính mình, thật là đau đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanfictionTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...