103

18 1 0
                                    

Chương 103 chương 103

Tác giả: Triều Hi

Tuyển cái nào? Đối Sonoko mà nói, hắn tuyển cái nào khác nhau đều sẽ không rất lớn.

Tuyển cái thứ nhất chỉ cần năng lực thừa nhận tâm lý đủ đại, Sonoko có thể chuyên môn liên hệ bệnh viện, cho hắn sao lưu rất nhiều mới mẻ huyết bao.

Nói vậy biến hóa chủng tộc lúc sau, liền huyết hương vị đều sẽ trở nên mỹ vị lên.

Tuyển cái thứ hai nói Sonoko liền từ gia tộc hoặc là khác gia tộc trảo một cái tiểu bạch thử, mạnh mẽ đem thể chất dời đi.

Chỉ cần ở cùng hạnh cát trước mặt nói là tìm sắp chết người dời đi, đối phương được đến thể chất lúc sau lập tức liền đã chết.

Nói vậy đứa nhỏ này cũng sẽ không hoàn toàn không thể tiếp thu.

Loại thứ ba chính là hắn một người thống khổ, ban ngày khôi phục khỏe mạnh, buổi tối lại biến thành xấu xí tàn khuyết nguyên dạng, như vậy mãnh liệt chênh lệch cũng không biết có thể hay không làm hắn có một ngày nhẫn nại đến tinh thần hỏng mất.

Giống như là vẫn luôn nhẫn nại chú linh ghê tởm hương vị Getou Suguru giống nhau, cùng hạnh cát ở cái loại này trạng thái hạ sớm hay muộn có một ngày nhẫn nại đến cực hạn, sau đó hối hận lúc trước vì cái gì không lựa chọn làm chính mình càng nhẹ nhàng phương thức.

“Sonoko tỷ tỷ cảm thấy ta tuyển cái nào tương đối hảo……”

Cùng hạnh cát so bất luận kẻ nào đều hy vọng thân thể của mình có thể hoàn toàn hảo lên, một đinh điểm tác dụng phụ đều không nghĩ có được.

Sau đó nhìn như nhất có thể làm hắn hoàn toàn thoát ly này đáng chết thể chất nhị, ý nghĩa đến có một người thay thế hắn gánh vác này phân thống khổ.

Kỳ thật giống như là Sonoko nói giống nhau, tìm một cái bệnh nan y người bệnh, lập tức sẽ chết người thay thế hắn thì tốt rồi, lại cấp đối phương người nhà một tuyệt bút tiền làm bồi thường, tuyệt đối sẽ có bần cùng gia đình sẽ đáp ứng, như vậy hai bên đều sẽ không đã chịu quá lớn thương tổn.

Cùng hạnh cát có thể lý giải.

Hắn không có như vậy thiện lương, không thể gặp nửa điểm tàn khốc, rốt cuộc thế giới này đối hắn liền cũng đủ tàn khốc.

Chỉ là hắn suy nghĩ, nếu là đã không có “Thiên Dữ Chú Phược” thể chất nói, hắn lưu tại Sonoko bên người lý do là cái gì đâu.

Sonoko bên người hài tử, một cái là Zenin gia tổ truyền thuật thức 【 Thập Chủng Ảnh Pháp Thuật 】, một cái là cùng nàng ca ca cùng khoản 【 Thiên Dữ Chú Phược 】, hai cái đều tiền đồ vô lượng, vẫn là nàng quan hệ huyết thống.

Nhưng là chính mình nếu là mất đi Thiên Dữ Chú Phược đổi lấy cường đại chú lực nói, năng lực tuyệt đối sẽ hạ ngã không ngừng một cái bậc thang.

Như vậy chính mình, còn có thể đủ lưu tại như vậy ưu tú một đám người bên người sao.

Như vậy chính mình, vĩnh viễn đều không thể tiếp xúc đến bọn họ thân ở cái kia trình tự đi.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ