125

17 1 0
                                    

Chương 125 chương 125

Tác giả: Triều Hi

Không nghĩ tới thoạt nhìn bất hảo hoạt bát kỳ thật luôn luôn ngoan ngoãn cùng hạnh cát sẽ đột nhiên như vậy biệt nữu chất vấn nàng, Sonoko hơi ngẩn ra một cái chớp mắt, lại vẫn là gợi lên khóe miệng.

“Thật là nhạy bén đâu cát quân.”

Cùng hạnh cát túm chặt chính mình đầu gối trước quần áo: “Bởi vì Sonoko đại nhân trước nay đều không có muốn che giấu bộ dáng, phía trước nam nhân kia cũng quá lớn mật.”

“Bởi vì cát quân cùng mọi người đều là ta tin cậy người, nhưng là ta chưa bao giờ nghĩ tới làm Satoru-kun trợ giúp ta.” Sonoko duỗi tay ôn nhu mà vuốt ve thiếu niên đầu, nhẹ giọng nói.

“Ta chỉ là yêu cầu hài tử mà thôi, cùng Satoru-kun cũng không có quá lớn quan hệ.”

“Yêu cầu……?”

“Con nối dõi ý nghĩa lực lượng truyền thừa, ngự tam gia huyết mạch đều là bởi vì này mà đến, ta sẽ không kết hôn, lại hy vọng có hài tử.”

“Người thừa kế…… Huệ không được sao, tên kia là Sonoko đại nhân từ nhỏ nuôi lớn. Gia tộc đã Sonoko tỷ tỷ cùng Megumi, Maki cũng rất mạnh.”

“Xác thật, nếu là dĩ vãng Zenin gia nói, chỉ cần có huệ tồn tại, ít nhất mấy chục năm nội đều không cần lo lắng người thừa kế vấn đề.” Sonoko đem chính mình tay bao trùm ở cùng hạnh cát mu bàn tay thượng, nhẹ giọng nói.

“Chỉ là ta hy vọng chính mình thuật thức có thể truyền thừa đi xuống, cũng hy vọng có hoài chính mình chờ mong sinh ra hài tử.”

“Megumi xác thật là ta nuôi lớn hài tử, nhưng là ta rốt cuộc không phải huệ thân sinh cha mẹ, kia hài tử tương lai cũng sẽ không bị ta đem khống, bởi vì hắn là Touji cùng thẳng tử hài tử, kia hài tử không phải thuộc về ta.”

“Sonoko đại nhân…… Ta đã biết, thực xin lỗi, hỏi ngu xuẩn vấn đề.”

Tuy rằng hắn rất tưởng phản bác Sonoko đại nhân, huệ là tuyệt đối trung tâm với Sonoko đại nhân, thậm chí nguyện ý vì nàng trả giá hết thảy, chính mình cũng là như thế.

Nhưng là chính mình thân sinh hài tử rốt cuộc là không giống nhau, Sonoko đại nhân ở nhắc tới chính mình hài tử khi, trong mắt ôn nhu là ức chế không được.

Đây là nàng thân là nữ tính có được làm mẫu thân quyền lợi.

“Mới không có như vậy một chuyện. Là ta làm cát quân cảm thấy bất an sao.” Sonoko nâng lên thiếu niên gương mặt, ở hắn trốn tránh trong ánh mắt hôn môi thượng đối phương cái trán.

“Có được chính mình hài tử không thể nghi ngờ là một kiện hạnh phúc sự tình, nhưng là đối ta mà nói, các ngươi cùng đứa nhỏ này là ngang nhau quan trọng, lấy tên của ta thề, tuyệt đối không có nói sai.”

Cùng hạnh cát khàn khàn giọng nói nói: “Cảm ơn ngươi.”

“Vì cái gì đột nhiên khách khí như vậy, lại nói tiếp không có làm cát quân đi theo Maki bọn họ đi Tokyo, sẽ cảm thấy mất mát sao? Thật sự vô pháp tiếp thu nói……”

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ