Chương 143 chương 143
Tác giả: Triều Hi
Thân thể… Hảo trầm trọng, đau quá……
Còn sống sao…… Cho dù biến thành cái loại này quái vật bộ dáng.
Yuuji hiện tại…… Thế nào.
Yoshino Junpei ức chế không được chính mình nước mắt, hắn chậm rãi mở to mắt, như là bị quang mang đau đớn giống nhau híp lại một chút mí mắt.
Lọt vào trong tầm mắt chính là bị trướng bao phủ lên không trung.
Nơi này tựa hồ…… Không phải trường học hàng hiên.
Yoshino Junpei nhăn lại mày, đầu ngón tay khẽ nhúc nhích.
Còn không có chờ hắn lấy lại tinh thần, một trương tinh xảo đến làm người tim đập nhanh khuôn mặt đột nhiên xuất hiện ở trước mắt.
Đó là một cái lớn lên cực kỳ đẹp nữ hài tử. Nàng ly đến cực gần, trên người nhạt nhẽo mùi hương bao vây lấy Junpei, nháy mắt khiến cho Junpei tan rã lực chú ý tập trung lên.
Thiếu nữ thuần trắng sắc sợi tóc bàn ở phần cổ, màu đen tròng mắt như nước giống nhau nhu hòa, còn mang đỉnh đầu đáng yêu ô vuông mũ Beret.
Thuần khiết xinh đẹp dung mạo không giống như là nhân loại có khả năng đủ có được, tựa như thần linh.
Nhìn đến Junpei thanh tỉnh lúc sau, nàng chậm rãi triển lộ ra miệng cười.
“Thật tốt quá, thoạt nhìn ngươi còn sống.”
“Ngươi……” Hắn trì độn mà mở miệng.
Thật xinh đẹp……
Cho dù đầu thực hỗn độn cũng có thể đủ cảm nhận được cái này thiếu nữ mỹ lệ.
Này vẫn là Junpei lần đầu tiên nhìn đến như vậy đáng yêu nữ hài tử, liền tính là so với thần tượng cũng tuyệt đối sẽ không kém cỏi.
Nhưng là vì cái gì chính mình mở to mắt sau sẽ là cái dạng này quang cảnh.
Đây là ai? Vì cái gì chính mình còn sống? Chẳng lẽ nơi này là thiên quốc?
Không đợi hắn mở miệng hỏi hắn, trước mắt thiếu nữ liền tiếp theo ôn nhu mà nói: “Hảo hài tử, có thể nâng đến khởi tay sao?”
Tay?
Thân thể hảo cứng đờ, hảo mỏi mệt, nhưng là hắn vẫn là không khỏi theo thiếu nữ lời nói, nâng lên cánh tay.
Nguyên bản cho rằng như là quái vật giống nhau màu lam cánh tay đã biến thành nhân loại bộ dáng, cánh tay quang kết đến liền một tia vết thương đều không có.
Junpei mê mang năm giây sau sậu mà mở to hai mắt, không thể tưởng tượng mà chậm rãi bắt tay đặt ở chính mình trước mắt.
Sao có thể…… Biến trở về đi.
Hắn hiện tại thực trấn định, cũng biết vừa rồi phát sinh hết thảy không phải mộng.
Nguyên nhân chính là vì như thế, hắn nhớ rõ chân nhân đối hắn nói hết thảy, bao gồm cái gọi là linh hồn biến hóa, còn có tử vong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...