60

55 4 0
                                    

Chương 60 chương 60

Tác giả: Triều Hi

Không thật là khéo cảm giác.

Nhân loại thân thể xác thật không giống như là có thể thừa nhận được chú vật thể chất, nhưng là Sonoko cho rằng chính mình ở cái này trò chơi trong nhân loại mặt, tuyệt đối là đứng đầu kia một đám.

Nếu là liền chính mình đều không thể thừa nhận nói, trò chơi này bên trong thật sự có nhân loại có thể làm được sao?…… Gojou Satoru?

Không có khả năng, liền tính là Gojou Satoru cũng không có khả năng.

Rốt cuộc có bao nhiêu thái quá giả thiết nhân loại, mới có thể đủ trở thành gia hỏa này túc thể a.

Dựa theo trò chơi này hệ thống tới xem, không có khả năng có so với chính mình hoặc là Gojou Satoru càng cường tồn tại.

Sonoko khẩn che lại chính mình bụng, đôi mắt mở to, tinh thần độ cao tập trung.

Nàng cũng không tính toán cứ như vậy từ bỏ, nếu là hồi đương nói ít nhất cũng đến đã chết lại hồi đương.

Từ từ, cái kia chú vật, hẳn là không thể đủ phá hủy hoặc là hấp thu, nếu không lúc ấy bị kia chỉ chú linh nuốt vào lúc sau, liền sẽ không lại rơi xuống trên mặt đất.

Nói cách khác, hiện tại chính mình mổ bụng, sau đó lấy ra dạ dày bộ chú vật, lại dùng hồng dược chữa khỏi, thậm chí liền hồi đương đều không cần.

Kia nàng vì cái gì một hai phải ăn xong đi, chỉ là dung nhập thân thể nói, ở trên đùi trát cái động đem ngón tay nhét vào đi cũng là có thể.

Ngẫm lại vừa rồi nuốt vào đi khi, ngón tay xúc cảm, liền cảm thấy một trận nổi da gà.

Nàng xác thật cái gì trò chơi đều có thể đủ chơi, hơn nữa ở trong trò chơi vì thăm dò không hề điểm mấu chốt, cho nên vừa rồi nuốt vào ngón tay thời điểm không chút do dự.

Game thực tế ảo thân thể rốt cuộc là số liệu tạo thành, ngẫm lại ngón tay kia không phải ở chính mình bản thể trong bụng, cũng không có thực bài xích, nhưng là nơi này xúc cảm cùng chân thật thế giới giống nhau, đại khái chân chính người chết ngón tay ăn xong đi cũng là cái loại cảm giác này……

Ở Sonoko đang định dùng thuật thức đình chỉ thân thể thời gian năm giây, nhìn xem có thể hay không ức chế trụ chú vật chú lực dao động khi, trong cơ thể dao động cư nhiên kỳ dị bình phục xuống dưới.

Mà lúc này, ở nàng nhìn không tới vị trí, rõ ràng không có chủ động tác dụng bảy màu đôi mắt phát ra lộng lẫy tựa như tinh thạch quang huy.

Nhưng mà này hết thảy nàng cũng không biết, cũng không có cảm nhận được chút nào khác lực lượng, chỉ tưởng chính mình ‘ thuần phục ’ kia căn khô chỉ, mà vừa rồi cho rằng sắp nổ mạnh, bất quá là khô chỉ phản kháng kết quả.

“Thật tốt quá, như vậy liền sẽ không lại hồi đương.” Sonoko thở hổn hển mấy hơi thở, cảm giác chính mình thể lực đều sắp hầu như không còn.

“Nhưng là vì cái gì cái gì cảm giác đều không có, ngón tay kia ——”

“Hồi đương, cảm giác? Nột, có ý tứ gì, nói đến nghe một chút.”

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ