Chương 80 chương 80
Tác giả: Triều Hi
Càng là thân cư địa vị cao người càng dễ dàng bị giám thị.
Sonoko trước mắt còn không có tìm được trừ bỏ “Sukuna ngón tay” bên ngoài tà ác đạo cụ, có thể hấp dẫn chú linh cũng cũng chỉ có Sukuna ngón tay.
Trên thực tế hiện tại nàng hp giá trị cao đến thái quá, liền tính là Gojou Satoru một kích đều không có biện pháp xuyên thủng thân thể của nàng, có thể ở như vậy đoản thời gian nội tại nàng bụng khai ra một cái động lớn, cũng cũng chỉ có nàng bản nhân.
Bất quá người chung quanh chưa bao giờ sẽ hoài nghi nàng hoặc là nghi ngờ nàng.
Vô luận là Zenin Touji vẫn là Getou Suguru, đều cho rằng bọn họ trong mắt Sonoko là nhất chân thật, cho nên cho dù Sonoko có giấu giếm, cũng là ‘ bất đắc dĩ ’ ‘ lý do khó nói ’.
Cho nên cho dù cảm thấy Sonoko có thể bị thương nặng là cỡ nào không thể tin tưởng sự tình, Getou Suguru cũng tuyệt đối sẽ không liên tưởng đến Sonoko bản thân trên người.
Hắn sẽ không nghĩ đến hôm nay dẫn phát rồi này khởi đại xôn xao, là hắn trong lòng thuần khiết nhất thiện lương thần nữ đại nhân.
“Vì cái gì lộ ra như vậy khổ sở biểu tình.” Getou Suguru một tay bưng kín Sonoko đôi mắt. “Ta sao có thể không nghĩ ngươi tại bên người…… Nói như vậy phạm quy nói, ta không chừng sẽ làm ra cái gì quá mức sự tình.”
Sonoko cùng ngộ không giống nhau, ngộ không có khả năng tiếp thu chính mình lý niệm, nhưng là Sonoko có thể lý giải chính mình, hơn nữa vô luận chính mình làm cái gì đều sẽ thiên hướng chính mình.
Nếu có thể được đến Sonoko duy trì nói, lấy Sonoko năng lực, tiến triển tuyệt đối là hiện tại mấy lần.
Getou Suguru cũng nghĩ tới, muốn hay không lợi dụng Sonoko đối chính mình cảm tình, đạt thành mục đích.
Cuối cùng vẫn là phát hiện chính mình làm không được.
Hắn làm không được đi làm bẩn Sonoko đối chính mình cảm tình, cũng làm không đến đi làm bẩn Sonoko.
Cho nên vô luận chính mình làm cái gì, Sonoko chỉ cần bảo trì trung lập thì tốt rồi, như vậy vô luận là cái gì kết cục, Sonoko đều có thể đủ được đến tốt kết quả.
“Kiệt quân như vậy ôn nhu, là sẽ không thương tổn ta.”
Sonoko ôm Getou Suguru cổ, gương mặt dựa vào hắn ngực, đặc thuộc về nữ hài tử mềm mại làm người một trận tim đập nhanh.
Sonoko đối thân cận người cũng không để ý tứ chi tiếp xúc, ngẫu nhiên sẽ lộ ra tư hứa tính trẻ con, trước kia ra cửa thời điểm, Touji cùng Getou Suguru đều có ôm quá nàng.
“Ngươi đều như vậy lớn, như thế nào còn giống cái hài tử giống nhau.” Getou Suguru bất đắc dĩ mà rũ mắt nhìn nàng.
“Hơi chút có điểm phòng bị tâm đi.”
Tuy rằng Getou Suguru vẫn luôn cảm thấy Sonoko rất nhỏ, rốt cuộc nàng nhỏ chính mình năm tuổi, ngay cả chính mình trước khi rời đi nàng cũng vẫn là một cái tiểu loli.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanfictionTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...