30

91 8 0
                                    

Chương 30 chương 30

Tác giả: Triều Hi

“Sonoko muốn trở thành gia chủ? Vì cái gì sẽ đột nhiên nghĩ như vậy, cảm giác không rất giống ngươi.”

Điểm này Zenin Naobito nhưng thật ra thật sự nhìn không ra.

Sonoko bề ngoài quá có mê hoặc tính, thoạt nhìn không dính khói lửa phàm tục, tựa hồ vô dục vô cầu cũng không hề dã tâm.

Trừ bỏ nàng thực thích đọc sách, đối biến cường thực chấp nhất điểm này, Naobito chưa bao giờ ở trên người nàng nhìn đến một cái dã tâm gia ứng có đặc tính.

Đối Sonoko mà nói này lại là theo lý thường hẳn là sự tình.

Rốt cuộc thế giới này chỉ là cái trò chơi, không ít người chơi đều sẽ ở trong trò chơi muốn làm được có tiền có thế, đánh ra thành tựu, nhưng là trong hiện thực bọn họ lại không nhất định là cái có dã tâm người.

Đối chính mình mà nói, duy nhất có thể có dã tâm địa phương cũng chính là trò chơi.

Đúng là bởi vì cảm thấy này hết thảy tuyệt đối sẽ thuộc về chính mình, có nhất định phải được quyết tâm, cho nên mới thể hiện ra một bộ hoàn toàn không có dã tâm bộ dáng.

“Kia cũng là phụ thân đơn phương cái nhìn. Ta người như vậy, nếu không lo người cầm quyền, người cầm quyền cũng sẽ ý đồ thao túng ta.”

Zenin Naoya rời khỏi sau, Sonoko thái độ lại khôi phục bình thường, tựa hồ vừa rồi nhẹ duyệt là ảo giác.

Bất quá nhớ tới Naoya kia phó vặn vẹo biểu tình, nàng khóe miệng hơi hơi giơ lên.

—— “Ca ca” thật đúng là đáng yêu, hài tử đều là như vậy vui mừng lộ rõ trên nét mặt sao.

…… Chính mình khi còn nhỏ cũng là như thế này sao.

“Đời kế tiếp gia chủ sẽ là ta.” Zenin Naobito nói, “Nếu ngươi là ở lo lắng cái này nói……”

“Không phải, đây là ý nghĩ của ta. Ta không chỉ có muốn trở thành gia chủ, còn tưởng trở thành chú thuật giới cao tầng.” Sonoko ngón trỏ cuốn nách tai tóc, thái độ gọn gàng dứt khoát.

“Ta sẽ không thay đổi tâm ý, phụ thân sẽ trợ giúp ta đi?…… Vẫn là nói phụ thân bởi vì ta là ‘ nữ hài tử ’, cho nên muốn làm ca ca trở thành gia chủ?”

“Naoya kia hài tử trước không đề cập tới, gia tộc muốn ngươi trở thành thần nữ, nhưng là bọn họ hoàn toàn không có nghĩ tới ngươi muốn trở thành gia chủ tình huống.”

Zenin Naobito một tay chống ở trên chiếu, một cái tay khác đặt ở trên đầu gối, hắn thu liễm ngày thường trên mặt treo ý cười, vừa rồi nhẹ nhàng tùy ý bầu không khí trở nên ngưng trọng lên.

“Rốt cuộc đời kế tiếp gia chủ ta là ngươi phụ thân, ta “Người thừa kế” Naoya lại là ngươi thân huynh đệ.

Sách, bất quá Naoya chuyện này bọn họ còn ở thương nghị, rốt cuộc hiện tại bọn họ hy vọng ngươi tương lai có thể gả cho trở thành gia chủ người, lại hoặc là…… Làm Sonoko ngươi tương lai hài tử trực tiếp tiếp nhận ta trở thành tân gia chủ.”

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ