Chương 59 chương 59
Tác giả: Triều Hi
“Hy vọng cùng ta trở thành bằng hữu?”
Loại này yêu cầu vẫn là lần đầu tiên nghe được.
Zenin Sonoko cùng Gojou Satoru trong tưởng tượng không quá giống nhau.
Như vậy chân thành tha thiết ánh mắt, còn tự mình làm bánh kem đi lên vấn an, giống hắn như vậy người tốt căn bản làm không được cho nàng bãi sắc mặt loại chuyện này.
Hắn một ngụm đem bánh kem nhét vào trong miệng, quai hàm phình phình mà dựng thẳng lên ngón trỏ.
“Ai muốn cùng tiểu hài tử đương bằng hữu a, sao, nếu là ngươi nhiều làm vài lần bánh kem nói ta đến lúc đó có thể suy xét suy xét.”
Bằng hữu vẫn là tính, bánh kem nhưng thật ra có thể nhiều lừa vài lần.
Nói thật hắn cũng không có hoàn toàn tin tưởng Zenin Sonoko.
Zenin Sonoko tuy rằng tại gia tộc tình huống xác thật như nàng theo như lời như vậy, chính là người này thủ đoạn lại là không thể nghi ngờ, không thể trở thành mười tuổi hài tử tới đối đãi.
Nhưng là chỉ số thông minh là một chuyện, nhân phẩm lại là một chuyện khác, Zenin Sonoko hiện tại bộ dáng cùng Zenin gia hoàn cảnh tuyệt đối là có quan hệ.
“Thật sự? Tuy rằng cảm giác Gojou Satoru ở lừa gạt ta, nhưng là có thể cùng Gojou-kun nói chuyện ta thật cao hứng, ta rất ít có thể hoà bình chờ đối đãi ta người ở chung.”
Gojou Satoru con ngươi hơi ám, như là không thèm để ý mà đôi tay bối đến sau đầu: “Dù sao cũng là “Thần nữ”, cũng là theo lý thường hẳn là sự tình.”
Hắn tại gia tộc cũng là, cao cao tại thượng, bị mọi người ỷ lại, như vậy sinh hoạt tịch mịch lại nhàm chán.
Cho nên lần này tới trường học, tuy rằng xem kia hai tên gia hỏa thực khó chịu, nhưng là tâm tình vẫn là không tồi, nhìn Zenin Naoya tên kia ăn mệt bộ dáng cũng thực khôi hài.
“Lại nói tiếp, đôi mắt của ngươi……” Gojou Satoru nheo lại đôi mắt, thượng thân trước khuynh, “Thật là vi diệu, thế nhưng một tia chú lực dao động đều không có.”
“Ai?” Sonoko sửng sốt. Thượng một cái đương vị Gojou Satoru nhưng không nhắc tới quá loại chuyện này.
“Ta đôi mắt là dựa vào chú lực phát động, sao có thể không có chú lực.”
Nàng tuy rằng ở Zenin gia đánh thần nữ nhân thiết, đôi mắt cũng nói thành là thần minh đại nhân đôi mắt, trên thực tế chính là đơn thuần trò chơi đạo cụ.
Làm trò chơi đạo cụ, đôi mắt khẳng định cũng là phù hợp thế giới này logic.
“Không có.” Gojou Satoru khẳng định mà nói, “Trên người của ngươi hoàn toàn bị chú lực bao phủ, tròng mắt lại một chút đều không có, quả thực tựa như…… Ghép nối đi lên đôi mắt giống nhau, thật là hiếm lạ.”
Sonoko đôi mắt thực thấy được, cho nên hắn mới vừa gặp mặt thời điểm, liền theo bản năng đi tìm tòi nghiên cứu một chút, lúc ấy liền tổng cảm thấy không đúng chỗ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...