Chương 68 chương 68
Tác giả: Triều Hi
“Zenin huệ khẳng định hận chết ta.” Gojou Satoru quặp miệng nói.
“Ta sẽ hảo hảo an ủi huệ.”
Nếu là Touji có thể ‘ sống lại ’ nói, huệ đại khái liền sẽ không như vậy canh cánh trong lòng.
Đem người biến thành nguyền rủa loại này cách làm đại khái là không thể đủ bị phát hiện, cũng may biết Zenin Touji tử vong đều là có thể tin cậy người, cho nên hẳn là không có vấn đề.
Sonoko tinh tế đánh giá Gojou Satoru một vòng.
“Satoru-kun lần này thực lực đại trướng, hiện tại hẳn là đã so kiệt quân cường đi.”
Kiệt muốn đột phá level95 thật sự là quá khó khăn, trừ phi là cùng loại với Gojou Satoru hoặc là nàng như vậy tồn tại biến thành nguyền rủa, sau đó bị Getou Suguru cắn nuốt, nếu không hắn rất khó đạt tới ur.
Lúc này Gojou Satoru tuyệt đối là chú thuật giới mạnh nhất, lại có thể hấp dẫn một đại sóng hỏa lực.
“Kia nhưng thật ra, như thế nào, ngươi còn đang suy nghĩ nên như thế nào đánh bại ta sao, Zenin gia thần nữ đại nhân.” Gojou Satoru đem đầu thò lại gần, gần gũi cơ hồ đều phải để đến Sonoko chóp mũi.
“Loại chuyện này không có khả năng lạp, trước kia ta liền đủ cường, hiện tại ta chính là tuyệt đối mạnh nhất.”
“Nói không chừng đâu, ta chỉ là bởi vì tiểu ngươi năm tuổi, chờ lại quá bốn năm, ta cũng sẽ trở nên rất mạnh.”
Sonoko thuật thức vô địch thời gian chỉ có năm giây, điểm này thời gian thật sự là quá ngắn.
Gojou Satoru Vô Hạ Hạn vô pháp ngăn trở Sonoko thời gian đình chỉ, nhưng là hắn di động tốc độ thực mau, lực công kích phạm vi cũng rất lớn, Sonoko qua năm giây cũng vô pháp khiêng được năng lực của hắn.
Hai người đều chỉ có thể đủ trốn tránh cùng tiến công.
“Ngươi tại đây loại thời điểm nhưng thật ra cuồng vọng thật sự, hừ, liền tính là qua 5 năm, ta cũng sẽ là mạnh nhất.”
Hắn tùy hứng mà bắt tay đặt ở Sonoko trên đầu, như là phát tiết tính tình hoặc là chọc ghẹo Sonoko giống nhau, lung tung mà đem Sonoko đỉnh đầu phát xoa đến lộn xộn.
Ngắn ngủi nói chuyện phiếm làm Gojou Satoru nội tâm nhẹ nhàng không ít, ở ly biệt phía trước, hắn thật đúng là ở Sonoko trước mặt triển lãm một chút hắn Vô Hạ Hạn thuật sĩ.
Cái loại này tính áp đảo cường đại, khủng bố đến làm nhân sinh không dậy nổi phản kháng ý niệm áp lực, không hổ là trước mắt mạnh nhất Chú Thuật Sư.
Loại tình trạng này cường đại, tuyệt đối không phải trước một cái Rokugan có thể bằng được.
Thiếu niên này, vô luận thấy thế nào đều rất có ý tứ, trừ bỏ không phải vai ác điểm này làm người có chút mất mát, bất quá gương mặt kia còn có kia thân làm người khát khao thực lực, hơn nữa không xong túm không được tính cách, rất khó làm người không có hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...